Công bố độ an toàn của nước tăng lực Red Bull tại VN

Kinh tếThứ Năm, 16/02/2012 04:26:00 +07:00

(VTC News) – Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công bố kết quả kiểm tra các mẫu nước tăng lực Red Bull tại thị trường Việt Nam.

(VTC News) – Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, nước tăng lực Red Bull tại thị trường Việt Nam an toàn với người sử dụng.


TGĐ Red Bull Việt Nam khẳng định: "Chúng tôi đảm báo nước tăng lực Red Bull được công ty chúng tôi sản xuất tại Việt Nam an toàn cho người sử dụng”. 
Theo đó, mẫu nước thử ngẫu nhiên của các lô hàng sản phẩm Red Bull khác nhau trên thị trường Việt Nam đã được các Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Viện Vệ sinh y tế công cộng TP.HCM kiểm tra và cho kết quả phù hợp với bản công bố của nhà sản xuất và bảo đảm an toàn đối với người tiêu dùng.

 

Kết quả trên cũng phù hợp với Thông báo mới nhất ngày 14/02/2012 của Trung tâm kiểm tra giám sát chất lượng của Trung Quốc về sản phẩm nước giải khát Reb Bull khẳng định sản phẩm đù điều kiện chất lượng, ổn định và an toàn đối với người tiêu dùng và kèm theo lời cam kết của công ty bảo đảm sản phẩm không chứa các chất phụ gia bị cấm.

 

Trước đó, trả lời báo điện tử VTC News, TGĐ Red Bull Việt Nam, ông Chanachai Earsakul khẳng định: "Chúng tôi đảm báo nước tăng lực Red Bull được công ty chúng tôi sản xuất tại Việt Nam an toàn cho người sử dụng”.

 

Đại diện Red Bull Việt Nam cũng nhấn mạnh: Red Bull đã và đang sản xuất nội địa nước tăng lực Red Bull tại Việt Nam hơn 12 năm qua, kể từ năm 200. Tất cả những thành phần và phụ gia của nước tăng lực Red Bull đã được đăng ký với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam. Tất cả những thành phần và phụ gia đều an toàn và tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam.

 

Hiếu Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn