Công bố clip Lilo "chôm" đồ tại cửa hàng trang sức

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/03/2011 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều lần chối cãi hành vi ăn cắp, giờ đây đã đoạn clip ghi lại cảnh Lindsay đến cửa hàng và "chôm" đồ đã được công bố.

(VTC News) - Sau nhiều lần Lindsay Lohan chối đây đẩy và thanh minh về hành vi ăn cắp của mình, mới đây hãng trang sức Kamofie $ Co. cùng trang tin Entertaiment Tonight đã công bố đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng lắm chiêu đến cửa hàng và "chôm" đồ.

Ảnh chụp trong đoạn clip, đúng là Lilo đến cửa hàng vào ngày 21/1 cùng người phụ trách stylish 
Hãng trang sức Kamofie $ Co. cùng trang thông tin Entertaiment Tonight đã hé lộ những đoạn clip làm bằng chứng bất lợi dễ dẫn đến bản án khá nặng dành cho ngôi sao của "Mean Girls".


Một nhân viên cửa hàng Kamofie $ Co. trông thấy bức ảnh của Lilo đeo sợi dây chuyền mà theo họ, sợi dây đó chỉ có duy nhất ở Kamofie $ Co. hồi tháng 2. Và từ đó, Lilo đã phải nhận giấy mời hầu tòa cùng với sự góp mặt của đại diện hãng trang sức Kamofie $ Co. và nhân viên bán hàng.

Lilo khai rằng, ngày 21/1, cô cùng người phụ trách stylish của mình có mặt tại cửa hàng trang sức Kamofie $ Co. để tham khảo một số kiểu dáng trang sức mới. Và cô đã mượn trong cửa hàng 1 mẫu dây chuyền, sau đó chưa có thời gian đem trả lại. Lilo đều khẳng định đây chỉ là hiểu lầm và cô thanh minh rằng mình được phép mượn chiếc vòng cổ để quảng bá cho cửa hàng này.

Cô nàng đã "mượn" mà không hỏi cửa hàng chiếc vòng cổ trị giá 2500 đô 
Đại diện của Kamofie $ Co. lại khằng định rằng Lilo không hề mượn bất cứ trang sức nào, rõ ràng đó là hành vi đánh cắp. Sợi dây chuyền trị giá 2.500 đô, không quá đắt với một ngôi sao nổi tiếng như Lilo, nhưng thật đáng tiếc  nếu nữ diễn viên tai tiếng này lại vì thế mà một lần nữa "coi thường nhân cách" của chính mình.

Chiếc dây đeo cổ được cho là đã bị lấy tại cửa hàng Kamofie $ Co. 


Clip được cho là bằng chứng bất lợi cho Lilo, tuy nhiên nó mới được công bố một phần.

Diễm Hà
(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn