Công bố Ban giám khảo cuộc thi HH Hoàn vũ 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/08/2010 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Tỷ phú Donald Trump và bà Paula M. Shugart, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) vừa công bố danh sách thành phần BGK cuộc thi năm nay.

(VTC News) - Tỷ phú Donald Trump và bà Paula M. Shugart, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) vừa công bố danh sách thành phần Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Siêu mẫu Niki Taylor là một thành viên trong Ban giám khảo 

Với mỗi cuộc thi, đặc biệt là những cuộc thi sắc đẹp, thành phần ban giám khảo vô cùng quan trọng, góp phần làm nên thành công chung. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Las Vegas với thành phần Ban giám khảo là nhà ảo thuật Criss Angel, diễn viên William Baldwin, nhạc công Sheila E, MC Tamron Hall của kênh truyền hình NBC, VĐV trượt tuyết Evan Lysacek, nam diễn viên Chazz Palminteri, nữ ca sĩ Chynna Phillips, diễn viên Jane Seymour và siêu mẫu Niki Taylor.

Tỷ phú Donald Trump và Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (phải) và Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Giải thích về cách lựa chọn thành phần BGK, tỷ phú Donald Trump, người sáng lập ra cuộc thi này cho biết: “Khi người chấm điểm cho các người đẹp là nghệ sĩ, nhạc công, siêu mẫu và cả VĐV thì tôi tin chắc cuộc thi sẽ thành công. Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi tầm cỡ quốc tế và tôi cho rằng không ai muốn bỏ qua sự kiện đặc biệt này”.

Ai trong số 83 người đẹp này sẽ đăng quang vào đêm 23/8 tới? 

Như đã được thông báo từ trước, nhận vinh dự dẫn trực tiếp đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 là cặp đôi của kênh truyền hình NBC Bret Michaels và Natalie Morales. Người đẹp may mắn chiến thắng trong đêm 23/8 tới sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernandez và tiếp tục những công tác phòng chốngHIV/AIDS của người đẹp Venezuela.

T.P(theo GB) 

Bình luận
vtcnews.vn