Công an truy tìm nhóm côn đồ lột đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ

Pháp luậtThứ Sáu, 13/07/2018 12:41:00 +07:00

Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang phối hợp với Công an xã Phùng Xá truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ xảy ra tại xã Phùng Xá.

Sáng 13/7, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn dư luận.

Theo công an xã Phùng Xá, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày hôm qua (12/7), tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Thời điểm xảy ra sự việc vào buổi trưa, ít người dân qua lại nên khi công an hỏi người dân xung quanh, họ đều không biết về việc này.

“Ngay trong ngày hôm qua, công an xã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra thu thập thông tin tới 2-3h sáng nay”, vị lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết.

dg

Cô gái nghi bị đánh ghen, lột quần áo, đổ mắm tôm lên người.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như tìm gặp nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay chỉ là dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 12/7, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một cô gái bị lột, cắt quần áo, đổ mắm tôm người. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội).

Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân sự việc nhưng nhiều người nhận định, rất có thể là do đánh ghen.

Tùng Lâm - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn