Công an triệu tập tài xế ô tô tát cô gái vì 'không nhường đường'

Thời sựThứ Tư, 16/11/2016 07:30:00 +07:00

Lãnh đạo công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đã xác định được tài xế đánh cô gái trên đường Tây Sơn và đang mời lên trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Sáng 15/11, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1991, quê ở Ninh Bình) - người đi xe đạp điện bị tài xế ô tô hành hung giữa đường Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) đã đến cơ quan công an để trình báo.

“Sau khi hết hoảng loạn và bình tâm trở lại, em tôi đã đến Công an phường Quang Trung để trình báo về việc bị hành hung. Hy vọng, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm rõ hành vi của anh tài xế ô tô. Đánh người là vi phạm pháp luật, đánh phụ nữ lại càng không thể chấp nhận được”, anh Bùi Hải - anh trai của chị Th. nói.

15045619_810918202344571_547628805_n

Tài xế xe hơi tát cô gái vì không nhường đường được công an mời lên làm rõ 

Liên quan đến vụ việc trên, Đại úy Vũ Minh, Trưởng Công an phường Quang Trung (Đống Đa) xác nhận việc đã nhận được đơn trình báo của chị Th.. Hiện Công an phường Quang Trung đang xác minh làm rõ.

“Chúng tôi đã xác định được chủ phương tiện, đó là một doanh nghiệp trên địa bàn phường Phương Liên (Đống Đa). Hiện chúng tôi đang mời chủ phương tiện lên làm rõ những nội dung mà chị Th. tố cáo”, Trưởng Công an phường Quang Trung cho hay.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 20h ngày ngày 13/11, chị Th. đang di chuyển trên đường Tây Sơn cùng một người bạn bằng xe đạp điện. Đây là đoạn đường 2 chiều được ngăn bởi dải phân cách. Vì có ý định sang đường ngược chiều đối diện nên Th. đã chủ động chuyển làn để tiện đến điểm sang.

Cùng lúc này, người đàn ông đi xe ô tô KIA màu trắng BKS 30A26813 đã bấm còi xin vượt. Do đường đông nên Th. chưa thể nhường đường cho xe ô tô phía sau. Bực tức vì không vượt được, người đàn ông này đã đợi lúc đường vắng để vượt lên ép xe của Th. dừng lại.

Sau khi ép được xe của Th. dừng hẳn ở mép dải phân cách, người đàn ông đã xuống xe và tát rất mạnh vào má Th.

Một người bạn đi cùng Th. cũng cho biết, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, Th. dù rất tức giận nhưng vì yếu thế nên chỉ chụp lại biển số xe ô tô, còn người đàn ông kia sau khi tát cô gái thì bỏ lên xe ô tô đi tiếp.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động của tài xế ô tô. Nhiều người cho rằng, một người đàn ông đánh một cô gái chỉ vì cô ấy chưa kịp nhường đường là điều không nên làm.

Video: Phụ nữ đi xe máy ngược chiều còn mắng tài xế: Đi kiểu gì vậy?

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn