Công an thông tin vụ phụ nữ tố bị ép làm nô lệ tình dục ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Ba, 20/08/2019 18:34:00 +07:00

Qua xác minh ban đầu, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc người phụ nữ tố bị đánh đập, ép quan hệ tình dục.

Ngày 20/8, đại diện Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh đơn trình báo của chị Đ.H (SN 1981, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) về việc chị bị bạo hành, ép quan hệ tình dục.

Theo nội dung đơn trình báo, chị H. ly hôn với chồng năm 2001, đến khoảng tháng 6/2015, chị quen biết với anh Đ. Sau đó, hai người có tình cảm và quan hệ tình dục với nhau.

Sau đó, chị H. phát hiện anh Đ. đã có vợ con sống ở phường Sài Đồng, vì vậy chị chủ động muốn chia tay nhưng Đ. không đồng ý và quay sang chửi bới, hành hung chị H.

bao-hanh-tinh-duc

 Chị H. tố bị anh Đ. đánh đập, ép quan hệ tình dục.

Trong đơn, chị H. nêu rõ trước những sức ép do anh Đ. tạo ra, chị phải cắn răng trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt quãng thời gian 2 năm, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định giữa chị H. và anh Đ. có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2015 đến năm 2019. Hai người thường xuyên có quan hệ tình dục với nhau.

Trong thời gian này, hai người xảy ra mâu thuẫn. Chị H. cho rằng chị bị Đ. đánh đập, đe dọa tung clip quan hệ tình dục của hai người. Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan chức năng, chị H. không cung cấp được tài liệu chứng minh chị bị Đ. đánh thương tích cũng như clip quan hệ tình dục giữa hai người.

Còn anh Đ. làm việc với cơ quan công an khai nhận có quan hệ tình cảm với chị H. như trên. Tuy nhiên, trong thời gian qua lại giữa hai người, anh Đ. cho H. vay 150 triệu đồng, nhiều lần anh Đ. đòi tiền H. nhưng không được, khiến xô xát xảy ra, Đ. có lần làm chị H. bị ngã.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn