Công an thông tin chi tiết vụ giết người, phi tang ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 06/10/2014 12:40:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan điều tra đã thông tin chi tiết về nghi án giết người, chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn.

(VTC News)  - Cơ quan điều tra đã thông tin chi tiết về nghi án giết người, chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn.

Ngày 6/10, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã thông tin chi tiết về nghi án giết người, phi tang được phát hiện trên quốc lộ 1A, đoạn trước cổng công ty PouYen (thuộc khu phố 2, quận Bình Tân).

Đến nay, công an xác định, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 70 tuổi (chưa rõ lai lịch) bị sát hại và phi tang. 

Theo thông tin, khoảng 2h sáng 5/10, anh Nguyễn Tấn P (SN 1983, quê Tây Ninh, tạm trú quận Bình Tân) là công nhân một công ty xây dựng trên địa bàn quận Bình Tân trên đường đi làm về nhà.

Nhưng do bị mất chìa khóa cổng nhà trọ nên anh P không vào nhà được mà đi tìm quán cà phê võng ven Quốc lộ 1 ngủ để sáng mai đi làm tiếp. Khi chạy xe đến một bãi đất trống đối diện Công ty PouYen, anh P phát hiện một giỏ xách nhựa màu vàng liền dừng xe lại xem.

Hiện trường vụ phát hiện xác chết người đàn ông 
 
Khi dùng chân đá vào giỏ xách, anh P thấy có một vật gì mềm mềm bên trong nhưng không dám mở ra xem. Anh P chạy sang bên kia đường gặp ông Phạm Thanh H (SN 1976, ngụ quận Bình Tân) là người hành nghề xe ôm để rủ ông H đến kiểm tra nhưng ông H không đi.

Lúc này, anh P quay lại vị trí cũ nhặt một khúc cây gõ mạnh vào giỏ xách thì chạm phải vật cứng bên trong. Anh P tiếp tục chạy đến chốt dân phòng khu phố 2, phường Tân Tạo gặp ông Võ Đức Q (SN 1969, là bảo vệ dân phố) và nói cho ông Q biết. Sau đó, hai người cùng đến chỗ giỏ xách để xem thực hư sự việc.

Anh P dùng khúc cây mở miệng giỏ xách thì tá hỏa khi phát hiện một bàn chân người lộ ra ngoài. Hốt hoảng, hai người này gọi điện cấp báo công an. 

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu công an xác định nạn nhân là một người đàn ông, khoảng 70 tuổi, cao 1,7m, tóc bạc cắt ngắn, trán hói cao…

Nạn nhân còn có có đặc điểm nốt ruồi cách 1,5cm trên sau cánh mũi phải, răng đều. Thời điểm phát hiện, người đàn ông này mặc áo sơ mi dài tay màu vàng nâu, vài cô-tông có dòng chữ “E.LAND JUNIOR” phía dưới có chữ “CAMPUS CASUAL- E”...

Tuy nhiên, đến nay Công an quận Bình Tân chưa thông tin cụ thể về dấu vết thương tích cũng như nạn nhân có bị giết phân thành từng khúc hay không.

Công an quận Tân Bình có thông báo gửi các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và công an 23 quận, huyện phối hợp điều tra về lai lịch nạn nhân cũng như tung tích kẻ giết người. 

Cơ quan chức năng cũng đề nghị, ai biết về nạn nhân có những đặc điểm như trên, xin cung cấp về Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Bình Tân theo địa chỉ số 1114 quốc lộ 1A, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân hoặc số điện thoại (08)37560136.

Sỹ Hưng – Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn