Công an Thái Bình ngâm mình gặt lúa giúp dân chạy bão số 11

Thời sựThứ Bảy, 14/10/2017 11:51:00 +07:00

Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ và bão số 11 có thể ảnh hưởng, Công an tỉnh Thái Bình vừa huy động lực lượng về các địa phương trọng điểm giúp nhân dân gặt lúa chạy bão.

Ngày 14/10, tin từ Công an tinh Thái Bình cho biết, trước những thiệt hại do mưa lớn gây ra trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh Thái Bình, hơn một nghìn đoàn viên thanh niên Công an các đơn vị, địa phương đã xuống đồng giúp người dân gặt lúa khắc phục hậu quả.

1

 Công an tỉnh Thái Bình đã huy động hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên ở tất cả các đơn vị, địa phương xuống các xã, thị trấn giúp nhân dân thu hoạch lúa.

Từ ngày 13/10, Công an tỉnh Thái Bình đã huy động hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên ở tất cả các đơn vị, địa phương xuống các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh cùng với bà con tập trung thu hoạch lúa mùa. Ưu tiên các gia đình chính sách, gia đình neo đơn, bằng mọi biện pháp khẩn trương thu hoạch những diện tích lúa đã chín với phương châm "xanh nhà hơn già đồng".

Theo Công an tỉnh Thái Bình: “Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an nhân dân, cán bộ đoàn viên đã khẩn trương bắt tay ngay vào việc gặt, thu gom, vận chuyển lúa. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm bền chặt hơn mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an và nhân dân”.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp, được người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội facebook, với những lời bình luận, khen ngợi việc làm thiết thực, ý nghĩa của các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thái Bình với nhân dân các địa phương trên địa bàn tỉnh.

2

Tài khoản FB Hà Quang Hung bình luận: Các chiến sĩ Công an và Quân đội về tận nơi hỗ trợ gặt vụ mùa, đặt biệt những gia đình chính sách, thật tuyệt vời tình dân quân.

4 4

Ngoài lực lượng công an, còn có cả lực lượng dân quân tự vệ địa phương cũng tham gia gắt lúa giúp nhân dân.

5 4

Những "đoàn viên" lớn tuổi cũng không ngại xuống ruộng tham gia thu hoạch lúa giúp nông dân.

6 6

Các chiến sỹ cảnh sát cơ động Thái Bình ngâm mình dưới nước gặt lúa giúp nông dân.

7 6

Trong lao động, 'nụ cười chiến sỹ' vẫn luôn rạng rỡ, vui vẻ, tích cực giúp nông dân thu hoạch lúa.

8 6

Những cánh đồng lúa đang ngập sâu dưới nước, việc cán bộ, chiến sỹ công an giúp thu hoạch lúa góp phần giảm thiệt hại do mưa lũ, bão tố gây nên.

9 6

Tài khoản Facebook Lan Vũ nêu nhận xét: Những hình ảnh đẹp thật đáng quý lúc này. Nhìn các chiến sỹ mặc quần áo xanh và việc làm giúp dân thật cảm động. Các bạn nhớ giữ mãi hình ảnh này...

10 6

Chiến sỹ trẻ sáng tạo ra cách vận chuyển lúa trong điều kiện ngập lụt.

11 6

Những hình ảnh hài ước sau giờ lao động của các chiến sỹ được người dân ghi lại.

12 6

Đẩy xe chở lúa cho nông dân.

13 6

Nữ thiếu úy công an tranh thủ tạo dáng sau giờ lao động gặt lúa giúp nông dân.

Video: Cảnh sát hình sự Thái Bình bắt cướp như phim hành động

 

Duy Nghĩa - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn