Công an Hà Nội triệu tập đối tượng hành hung phóng viên VTC1

Pháp luậtChủ Nhật, 06/11/2016 13:55:00 +07:00

Đối tượng hành hung phóng viên kênh truyền hình VTC1 tại Thanh Oai (Hà Nội) đã bị công an triệu tập để lấy lời khai.

Sáng 6/11, một điều tra viên công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo chúng tôi đã phối hợp với công an xã Bích Hòa (Thanh Oai - Hà Nội), triệu tập đối tượng để lấy lời khai. Qua xác minh ban đầu, được biết đối tượng hành hung phóng viên tên là Hùng".

Đồng thời, công an huyện Thanh Oai cũng đang tiến hành lấy lời khai của PV Phạm Hiển (phóng viên của chuyên trang truyền thông pháp luật - Pháp Luật Plus -báo Pháp luật Việt Nam).

Như VTC News đã đưa tin trước đó, sáng 6/11, PV Nguyễn Tùng của kênh truyền hình VTC1 (Đài truyền hình kỹ thuật số VTC) tác nghiệp tại một khu giết mổ động vật tập trung tại huyện Thanh Oai (Hà Nội) thì bị một nhóm đối tượng côn đồ hành hung phải nhập viện cấp cứu.

img_1760-1

Phóng viên Nguyễn Tùng đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai

Hiện PV Nguyễn Tùng (Đài truyền hình kỹ thuật số VTC) đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Các bác sỹ đang kiểm tra để đánh giá tổn hại sức khỏe do bị hành hung.

Sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng và làm các thủ tục liên quan để bảo vệ quyền lợi của phóng viên. Lãnh đạo Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, các đối tượng đã hành hung PV Nguyễn Tùng.

Thông tin ban đầu, khoảng 02h ngày 6/11, PV Nguyễn Tùng (Đài truyền hình kỹ thuật số VTC) và đồng nghiệp Phạm Hiển (phóng viên của chuyên trang truyền thông pháp luật - Pháp Luật Plus của báo Pháp luật Việt Nam) đang tác nghiệp tại một khu giết mổ động vật tập trung tại huyện Thanh Oai (Hà Nội) thì bị một nhóm đối tượng côn đồ hành hung.

Chưa hết bàng hoàng, PV Nguyễn Tùng kể, các đối tượng hung hãn dùng vật cứng đánh vào đầu anh và đồng nghiệp, rồi tự ý tước đoạt tài sản, giấy tờ tùy thân gốm chứng minh thư nhân dân, điện thoại.

Sau khi thấy anh Tùng bị đánh nằm gục tại khu giết mổ, một số người đã đưa anh vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng choáng váng, khó thở.

Theo anh Tùng, điều đáng nói là tại thời điểm diễn ra vụ việc, có nhiều người chứng kiến. Lực lượng chức năng cũng đang thực hiện nhiệm vụ.

Hiện anh Tùng vẫn đang được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Video: Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung trên cầu Nhật Tân

 

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn