Công an căng đệm hơi giải cứu người đàn ông 'bay lượn' trên nóc nhà suốt 8 tiếng

Thời sựThứ Sáu, 15/03/2019 10:52:00 +07:00

Người đàn ông ngoại quốc nhảy nhót trên các nóc nhà cao tầng và cố thủ trên cao suốt 8 tiếng khiến lực lượng chức năng vất vả giải cứu.

Video: Giải cứu trong đêm người đàn ông cố thủ trên nóc nhà hơn 8 giờ ở Hà Nội

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 14/3, tại một ngôi nhà 7 tầng ở ngõ 12 phố Đào Tấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông nước ngoài đứng vắt vẻo trên nóc một ngôi nhà cao tầng.

Một số người dân cho biết, người đàn ông leo lên nóc nhà số 52 phố Đào Tấn rồi nhảy qua con ngõ và nhiều nhà khác, đến nhà số 58 phố Đào Tấn thì dừng lại. Trong lúc nhảy từ nhà này qua nhà khác, người đàn ông này đu người ra không trung khiến mọi người thót tim.

Phát hiện sự việc, người dân sinh sống gần đó lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường xử lý.

giai-cuu

 Lực lượng chức năng căng đệm hơi giải cứu người đàn ông nước ngoài leo lên nóc nhà ở Hà Nội.

Đến khoảng 21h ngày 14/3, người đàn ông này vẫn ngồi trên nóc nhà của một ngôi nhà 7 tầng và lực lượng chức năng phải huy động 3 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sỹ đến hiện trường giải cứu.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng trải sẵn đệm hơi. Tuy nhiên đến 22h cùng ngày, người đàn ông vẫn chưa chịu xuống.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Đội Cứu nạn cứ hộ Công an quận Ba Đình cho biết, lúc 22h30 đơn vị này phối hợp giải cứu, đưa người đàn ông xuống dưới mặt đất an toàn.

"Ông ta là người Nhật Bản, đang phải điều trị tâm lý tại một bệnh viện ở Hà Nội" - đại điện Đội Cứu nạn cứ hộ Công an quận Ba Đình nói.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn