Công an bị tố nhổ nước bọt vào mặt dân: Thông tin mới nhất từ CA quận Đống Đa

Thời sựThứ Sáu, 08/04/2016 06:06:00 +07:00

Theo Phó trưởng công an quận Đống Đa, trung úy Nguyễn Văn Bắc đột xuất đến kiểm tra nhà dân trong đêm vì nghi trong nhà có người sử dụng ma tuý.

(VTC News) - Theo Phó trưởng công an quận Đống Đa, Trung úy Nguyễn Văn Bắc đột xuất đến kiểm tra nhà dân trong đêm vì nghi trong nhà có người sử dụng ma tuý.

Liên quan đến việc một cán bộ công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội) bị tố nhổ nước bọt vào mặt dân, Thượng tá Cao Văn Lộc, Phó trưởng công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã trả lời với PV VTC News rõ hơn về vụ việc này.

Ông Lộc cho biết đơn vị đã nắm được thông tin từ đoạn clip mà người dân đăng lên mạng.

"Đồng chí công an trong clip được xác định là Trung úy Nguyễn Văn Bắc, hiện đang công tác tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa. Đồng chí này vừa được chuyển công tác từ Lâm Đồng về phường Trung Liệt làm từ tháng 1/2016" - ông Lộc thông tin.

Theo thượng tá Lộc, vào khoảng 1h sáng 8/4, Trung úy Nguyễn Văn Bắc cảnh sát khu vực Thái Hà nghe tin trong nhà này có người sử dụng ma túy nên đến đó để kiểm tra hành chính.

Khi anh Bắc đề nghị chủ nhà cho kiểm tra hành chính thì người dân này không hợp tác, to tiếng nên anh Bắc bỏ về.

Trung úy Nguyễn Văn Bắc bị người dân tố nhổ nước bọt vào mặt. Ảnh cắt từ video
Trung úy Nguyễn Văn Bắc bị người dân tố nhổ nước bọt vào mặt. Ảnh cắt từ video 

"Đồng chí Bắc khẳng định với chúng tôi là không nhổ nước bọt. Vì không được người dân hợp tác nên bỏ về.

Nếu đồng chí Bắc có nhổ nước bọt vào mặt dân như người dân phản ánh, chúng tôi sẽ làm nghiêm túc, không bao che và sẽ có văn bản báo cáo chính thống với ban Giám đốc công an.

Quân với dân như cá với nước, là một cán bộ công an phải nghiêm chỉnh, ứng xử sao cho có văn hóa, đạo đức để dân tin, dân hợp tác chứ không thể hành xử một côn đồ, non kinh nghiệm như vậy được”, Thượng tá Cao Văn Lộc thông tin thêm.

Hiện, Công an quận Đống Đa, Công an phường Trung Liệt đang phối hợp lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 1h sáng 8/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài trên 3 phút thể hiện cảnh một công an khu vực yêu cầu người dân mở cửa để kiểm tra hành chính.

Không được người phụ nữ này chấp thuận, vị cán bộ công an này đã có hành động khiếm nhã rồi bỏ đi.


Video: Nghi vấn công an nhổ nước bọt vào mặt dân

Bình luận
vtcnews.vn