Công an, bảo vệ xuống đường dẹp ùn tắc ngày Thần Tài

Thời sựThứ Hai, 06/02/2017 14:41:00 +07:00

Lực lượng công an phường cùng nhân viên bảo vệ của các cửa hàng vàng túc trực từ sớm điều tiết giao thông không để xảy ra tình trạng ách tắc ngày Thần Tài.

Sáng 6/2 (mùng 10 tháng Giêng), hàng trăm khách hàng tìm đến các cửa hàng vàng bạc đá quý mua vàng lấy may nhân ngày vía Thần Tài.

IMG_5299

 Trên tuyến phố Trần Nhân Tông tập trung nhiều cửa hàng vàng nên nhiều người đổ xô đến xếp hàng mua vàng lấy may ngày Thần Tài.

Theo quan sát của PV, đến 8h30 sáng nay trên tuyến phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) tập trung nhiều cửa hàng vàng, nhiều người đổ xô đến xếp hàng mua vàng nên lượng phương tiện qua lại khá đông đúc xảy ra hiện tượng ùn ứ.

Lực lượng công an phường cùng nhân viên bảo vệ của các cửa hàng vàng đã phải túc trực từ sớm để điều tiết giao thông tránh xảy ra tình trạng ách tắc.

Một số hình ảnh PV ghi nhận sáng 6/2 trên phố Trần Nhân Tông:

IMG_5274

 Hàng trăm khách hàng tìm đến các cửa hàng vàng bạc đá quý mua vàng lấy may.

IMG_5299

Lượng người đổ đến xếp hàng mỗi lúc một đông hơn 

IMG_5284

 

IMG_5306

 Lượng phương tiện qua lại khá đông đúc xảy ra hiện tượng ùn ứ.

IMG_5304

 Lực lượng công an phường cùng nhân viên bảo vệ của các cửa hàng vàng túc trực từ sớm điều tiết giao thông không để xảy ra tình trạng ách tắc.

IMG_5308

 Cho tới 8h30 sáng nay, ở các địa điểm tập trung nhiều cửa hàng vàng ở Thủ đô, chỉ có cảnh người mua xếp hàng ở vỉa hè chứ không tràn xuống đường, gây ùn tắc giao thông như nhiều năm.

IMG_5307

 

Video: Một số mặt hàng vàng ngày Thần Tài 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn