Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi

Pháp luậtChủ Nhật, 06/09/2015 06:33:00 +07:00

Khi thấy Hữu nắm hai chân cháu bé nhúng vào bồn nước, thiếu tá Lê Minh Chánh đã rút súng ngắn, bắn một phát trúng bụng Hữu, nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn n

Khi thấy Hữu nắm hai chân cháu bé nhúng vào bồn nước, thiếu tá Lê Minh Chánh đã rút súng ngắn, bắn một phát trúng bụng Hữu, nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn nước.

Khoảng 2g45 ngày 6-9, sau khi nhậu say, Nguyễn Văn Hữu trú ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang đã đập phá, la lối, đòi những người xung quanh mở cửa nhà để “nói chuyện”. 

Khi Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi) đến nhà chị Trương Thị Cẩm Ly, anh Trương Việt Hùng (em chị Ly) đã ra mở cửa.

Hữu liền xông vào la lối, đập phá đồ đạc và bất ngờ vào xông buồng của chị Ly dùng đá đập vào đầu khiến chị Ly bất tỉnh.
Công an thị trấn Dương Đông trực gác bên ngoài nơi lưu giữ xác Nguyễn Văn Hữu - Ảnh: H.Trung
Công an thị trấn Dương Đông trực gác bên ngoài nơi lưu giữ xác Nguyễn Văn Hữu - Ảnh: H.Trung 
Sau đó Hữu nắm hai chân con của chị Ly (vừa sinh mổ vào ngày 24-8-2015) đi ra ngoài đe dọa giết cháu bé. Lúc này lực lượng công an thị trấn Dương Đông đến nơi vận động, thuyết phục Hữu buông tha cháu bé nhưng Hữu không hợp tác.

Khi thấy Hữu nắm hai chân cháu bé nhúng vào bồn nước, thiếu tá Lê Minh Chánh - trưởng Công an thị trấn Dương Đông - đã rút súng ngắn, bắn một phát trúng bụng Hữu và sau đó nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn nước.

Ngay sau đó, công an đã đưa mẹ con chị Ly và Hữu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc. Đến trưa 6-9, chị Ly vẫn còn đang được hồi sức, riêng sức khỏe cháu bé đã ổn định. 
Trong khi đó, đến 8g30 sáng 6-9, Hữu đã chết. Dự kiến chiều 6-9, cảnh sát điều tra công an tỉnh Kiên Giang sẽ khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra vụ việc.
Video phát thanh viên bị bắn chết ngay tại phòng thu  


Nguồn: Tuổi Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn