Con trẻ thích thú, bố mẹ an tâm với khóa học bơi tại Vinhomes

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/07/2018 13:50:00 +07:00

Mùa hè này, Vinhomes tiếp tục tổ chức chương trình "Dạy bơi cho Cư dân nhí Vinhomes" với các khóa học diễn ra tại các KĐT/KCH Vinhomes tại miền Nam, trước khi khởi động tại miền Bắc ít ngày sau đó.

Cư dân nhí thích thú vì thầy giỏi, hồ bơi “xịn”

Mấy ngày qua, em Trần Thanh Nam (10 tuổi) ở tòa Park 3, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tỏ ra phấn khởi khi được bố đưa đi học bơi với các thầy, cô giàu kinh nghiệm đến từ Trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp Swim For Life Việt Nam.

anh 1

Các cư dân nhí Vinhomes háo hức tham gia chương trình dạy bơi. (Ảnh: Vinhomes cung cấp)

Khóa học được tổ chức miễn phí cho các Cư dân nhí ngay tại bể bơi bên cạnh tòa Landmark 2 nên rất thuận tiện cho Nam và bố cùng đến buổi học. Sau 2 buổi đầu tiên, Nam đã nắm bắt được cách thở sao cho khỏi sặc nước. Em tự tin khoe: “Thầy dạy bơi nói tập thở trước cho thành thục rồi mới bơi được. Em cũng đã biết cách hít thở khi ở dưới nước rồi, em học nhanh lắm, nhờ thầy dạy rất dễ hiểu. Em cũng thích hồ bơi ở đây, nước rất trong và sạch sẽ, lại đẹp nữa”.

Cũng giống như Nam, hai em Bảo và Tuấn (cùng ở khu Landmark 3, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park) được ba mẹ đưa đến lớp học để tranh thủ tập bơi và rèn kỹ năng chống đuối nước trong mùa hè này. Bảo cho biết: “Em mong là sau kỳ nghỉ hè có thể bơi được như một số bạn trong lớp”.

Còn Tuấn thì không còn sợ nước như trước nữa, bởi em đã được các thầy cổ vũ, chỉ dạy nhiệt tình mấy ngày qua. “Giờ thì em rất thích xuống nước. Em còn nói mẹ dẫn ra hồ bơi nhiều hơn để tự tập thêm cho mau thành thạo các động tác bơi ếch”, Tuấn kể.

Những Cư dân nhí của các khu đô thị Vinhomes đang có một mùa hè thật sự sôi động và bổ ích khi được tham gia khóa dạy bơi bài bản ngay tại nơi mình sinh sống.

anh 2 3

 

anh 3 4

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp và tâm huyết sẽ giúp những Cư dân nhí Vinhomes nắm được kỹ năng bơi bài bản sau khóa học mùa hè. (Ảnh: Vinhomes cung cấp) 

Phụ huynh an tâm và "không thể hài lòng hơn" vì khóa học thiết thực

Các phụ huynh đều cảm thấy hài lòng khi con mình giờ đã trở nên “dạn nước” hơn và được dạy bơi theo cách chuyên nghiệp, với giáo án bài bản, bể bơi hiện đại, an toàn với đội bảo hộ chuyên nghiệp của Vinhomes.

Chị Lê Thu Uyên, cư dân tại khu đô thị Vinhomes Central Park chia sẻ: “Trước đây, con tôi cũng đi học một vài chỗ mà vẫn chưa biết bơi đúng cách và tỏ ra mau đuối sức. Nhưng chỉ cần mấy buổi đi học ở chương trình dạy bơi của Vinhomes là con tôi đã bơi ếch ngon lành rồi, nhìn cách con bơi thấy chuẩn hơn hẳn, đặc biệt là con đã dẻo dai hơn”.

Còn anh Lê Văn Thành, cư dân tại khu đô thị Vinhomes Golden River mấy hôm nay cũng thấy rất phấn khởi vì cậu con trai 11 tuổi của mình đã bơi được khá xa và có sức bền tốt nhờ hít thở chuẩn cũng như thực hiện động tác dưới nước đúng cách.

“Con tôi vốn đã biết bơi rồi nhưng đến lớp học này mới biết là cách bơi của con chưa chuẩn. Sau khi thầy cô chỉ dẫn lại thì con tôi đã bơi tốt lên hẳn. Thấy con bơi thích quá, nếu người lớn cũng được học thì tôi đăng ký ngay. Học ở đây tiện lợi, ra khỏi nhà là gặp ngay bể bơi vừa hiện đại, an toàn vừa sạch đẹp, cả người lớn lẫn trẻ con đều hài lòng”, anh Thành chia sẻ. Anh Thành cũng hi vọng nhờ khóa học này, anh và gia đình có thể an tâm về khả năng xử lý tình huống xấu khi xuống nước của con.

anh 4 5

Các em nhỏ được học trong bể bơi xịn, sạch đẹp và an toàn cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. (Ảnh: Vinhomes cung cấp) 

Được biết, Chủ đầu tư Vinhomes đã mở khóa học trên để trang bị cho trẻ kiến thức toàn diện về bơi lội và xử lý tình huống dưới nước, để các em có một mùa hè thật sự bổ ích, ý nghĩa.

Đại diện Chủ đầu tư Vinhomes cho biết: “Đây là tâm huyết của Chủ đầu tư trong việc phổ cập bơi và trang bị cho trẻ em kỹ năng an toàn trong môi trường nước, khi mà tình trạng đuối nước luôn là nỗi lo lớn thường trực của các bậc cha mẹ ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức thêm nhiều lớp dạy bơi miễn phí tại các khu đô thị Vinhomes để ngày càng có nhiều trẻ em được phổ cập kỹ năng rất quan trọng này”.

Có thể nói sự hài lòng của phụ huynh và các Cư dân nhí tại khóa học bơi thiết thực nói trên cũng chính là niềm hạnh phúc rất lớn của Chủ đầu tư tâm huyết như Vinhomes.

Thời gian triển khai chương trình dạy bơi cho Cư dân nhí Vinhomes: 22/06 – 15/08 (một khóa bao gồm 12 buổi, 1 tuần dạy 3 buổi). Học viên là con em Cư dân hoặc khách thuê đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes, chia thành 2 độ tuổi (6 đến 8 tuổi; 9 đến 12 tuổi) để đảm bảo thể lực và phương pháp dạy phù hợp. Địa điểm học: Tại những bể bơi cao cấp, hiện đại của các khu đô thị Vinhomes.

Chương trình vừa khởi động hôm 23/6 với sự tham gia rất nhiệt tình và hào hứng của các Cư dân nhí tại hai khu đô thị Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River tại TP.HCM. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra từ 9/7/2018 ở các khu đô thị/khu căn hộ: Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City - Park Hill và Park Hill Premium, Vinhomes Royal City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. 

An Mai
Bình luận
vtcnews.vn