Con trai Xuân Bắc 'quậy tưng' cùng con gái cựu danh thủ Hồng Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/05/2016 03:47:00 +07:00

Bi béo - cậu con trai dí dỏm, hài hước của diễn viên Xuân Bắc sẽ tham gia vở hài kịch cùng với Khánh Vy - cô con gái đáng yêu của cựu danh thủ Hồng Sơn.

Bi béo - cậu con trai dí dỏm, hài hước của diễn viên Xuân Bắc sẽ tham gia vở hài kịch cùng với Khánh Vy - cô con gái đáng yêu của cựu danh thủ Hồng Sơn.

Khánh Vy và Bi béo cùng đang sinh hoạt trong câu lạc bộ kỹ năng sống cũng như diễn xuất, cảm thụ nghệ thuật. Cựu danh thủ Hồng Sơn đã gửi gắm con gái và cả cậu cháu của mình cho thầy Xuân Bắc - chủ xị của câu lạc bộ này.

Khánh Vy con gái của cựu danh thủ Hồng Sơn Ảnh NSCC
Khánh Vy - con gái của cựu danh thủ Hồng Sơn. Ảnh NSCC 

Khánh Vy, Bi béo, Khánh Minh, Sơn An… là những học trò của Xuân Bắc trong câu lạc bộ sẽ tham gia trong vở hài kịch Ngọc Rồng ra mắt khán giả nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay.

Vở kịch do nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc lấy cảm hứng từ câu chuyện Bảy viên ngọc rồng phóng tác thành câu chuyện Ngọc Rồng mang hơi thở Việt Nam. Hai nghệ sĩ cũng tham gia đóng vai chính: người anh hùng (Xuân Bắc) và quái vật (Tự Long).

“Thông điệp của vở diễn là hãy yêu thương những người xung quanh mình, yêu môi trường, bảo vệ trái đất như bảo vệ những người thân trong gia đình. Ngoài ra, tôi và Tự Long cũng muốn truyền một thông điệp: không gì bằng một tình bạn để cùng nhau học tập, giúp đỡ nhau”, Xuân Bắc chia sẻ.


Xuân Bắc nói, anh muốn các bạn nhỏ tham gia vở diễn giống như “đang chơi” chứ không phải là những diễn viên chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do anh để con trai tham gia chương trình của mình. Kể từ sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, Bi béo - con trai của Xuân Bắc được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.
Bi béo, con trai của diễn viên Xuân Bắc Ảnh NSCC 

Từ nhiều năm nay, cứ đến dịp Tết thiếu nhi, Xuân Bắc và Tự Long đều dàn dựng một tác phẩm mới để đưa lên sân khấu.

“Chúng tôi làm chương trình không phải để hướng tới vấn đề lợi ích kinh tế. Bởi tôi và Xuân Bắc, 2 người chỉ cần mang các tiểu phẩm dài 15 phút đi chạy show khắp các nhà văn hóa, các trường học, những nơi đông người trong khoảng thời gian này là đã đủ tiền tiêu rồi”, nghệ sĩ Tự Long cho hay.

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn