Con trai Xuân Bắc mắc bệnh... nghiện rửa tay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/12/2010 08:38:00 +07:00

(VTC News) – Ở nhà, Xuân Bắc giáo dục con mình phải rửa tay sạch sẽ. Đến nỗi, em bé nhà Xuân Bắc bị bệnh... nghiện rửa tay, lúc nào cũng muốn rửa tay...

(VTC News) – Ở nhà, Xuân Bắc giáo dục con mình phải rửa tay sạch sẽ. Đến nỗi, em bé nhà Xuân Bắc bị bệnh... nghiện rửa tay, lúc nào cũng muốn rửa tay...
 
Danh hài này vui vẻ chia sẻ như vậy nhân dịp anh được công bố là đại sứ thiện chí của chương trình Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Hình ảnh Xuân Bắc quảng bá cho chương trình.  

Bà Lotta Sylwader, Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết lý do lựa chọn Xuân Bắc làm đại sứ cho chương trình: “Bên cạnh sự nổi tiếng có sức lan tỏa và hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng, gia đình Xuân Bắc không hề có một scandal nào từ trước đến nay”. Đó cũng là lý do được đại diện của tổ chức Lien Aid nhắc đến. Tại Camphuchia, chương trình này cũng mời nghệ sĩ Chap Chien, một diễn viên hài nổi tiếng, nhưng tất nhiên không đẹp trai và hấp dẫn như anh Xuân Bắc làm đại sứ.

Xuân Bắc đồng ý trở thành đại sứ của chương trình này với lý do xuất phát từ hoàn cảnh gia đình mình. Xuân bắc sinh ra ở Phú Thọ và anh đã chứng kiến sự tác động của môi trường nước bẩn và nhà tiêu không hợp vệ sinh đến sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là trẻ nhỏ thế nào. Trong những chuyến đi diễn ở tỉnh, đã nhiều lần Xuân Bắc gặp những tình huống dở khóc, dở cười với những lý do trên.
 
Ở nhà, Xuân Bắc giáo dục con mình phải rửa tay sạch sẽ. Đến nỗi, em bé nhà Xuân Bắc bị bệnh nghiện rửa tay, lúc nào cũng muốn rửa tay. Danh hài này sẽ làm đại sứ cho chương trình trong 2 năm. Anh chia sẻ rằng sẽ làm tốt nhất để hoàn thành tốt vai trò của một đại sứ dù có rất nhiều công việc bận rộn. Anh sẽ kết hợp những chuyến đi diễn, những tiểu phẩm và các chương trình anh làm MC để tuyên truyền cho nhân dân hiểu được cái lợi của nước sạch và sống hợp vệ sinh.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn