Con trai tỷ phú số một Trung Quốc đóng phim với Angelababy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2016 11:36:00 +07:00

Trước ngày công chiếu, ê-kíp "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" công bố ảnh của thiếu gia giàu có Vương Tư Thông trong một cảnh quay.

Hãng tin Tân Lãng cho hay dự án phim của Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên chính thức ra rạp từ 12/8. Tối 4/8, những hình ảnh mới trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được công bố rộng rãi. Ngoài hai diễn viên chính giới thiệu từ trước, truyền thông bất ngờ khi Vương Tư Thông cũng tham gia một vai trong phim.

Doanh nhân sinh năm 1988 quyết định thử sức với vai trò diễn viên vì sự quý mến dành cho Angelababy.

Con trai ty phu so mot Trung Quoc dong phim voi Angelababy hinh anh 1

Con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông đóng phim cùng Angelababy. Ảnh: Sina.

Theo thông tin, thiếu gia của tỷ phú Vương Kiện Lâm đảm nhận vai một ông chủ giàu có, diễn tay đôi với Angelababy. Nói về vai diễn được nhận, Vương Tư Thông chia sẻ: “Tôi diễn vai về chính bản thân mình”.  Trên phim trường, do ít cảnh quay nên Vương Tư Thông nhiều lần đảm đương vai trò của đạo diễn. Anh thường đừng lên ghế chỉ đạo các cảnh quay.

Được mệnh danh là ông chồng quốc dân, Vương không quên gửi lời nhắn nhủ đến khán giả nữ đến rạp xem phim một cách hài hước. “Các bà xã nhờ kỹ, ngày 12/8 này hãy đến rạp chiếu phim, tôi sẽ diễn cho mọi người xem”.

Con trai ty phu so mot Trung Quoc dong phim voi Angelababy hinh anh 2

Tư Thông và Angelababy trên phim trường. Ảnh: Sina.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Angelababy khi bủa vây quanh cô đều là những đại gia có tiếng. Trên màn ảnh, cô hẹn hò với Tổng giám đốc lạnh lùng do Tỉnh Bách Nhiên đóng. Ngoài đời, cô là vợ của tài tử hạng A Huỳnh Hiểu Minh và giờ đây còn có người bạn thân - thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc.

Vương Tư Thông là con trai một của Vương Kiện Lâm - doanh nhân giàu số một Trung Quốc theo đánh giá Forbes 2015, xếp trên cả Mã Vân. Cũng giống ông bố giàu có, anh bắt tay vào việc kinh doanh từ khá sớm. Vương Tư Thông hiện có trong tay không ít công ty giải trí. Angelababy cũng trực thuộc công ty do anh sở hữu.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, do Triệu Thiên Vũ làm đạo diễn. Phim là câu chuyện tình yêu từ trong game online đến đời thực của Tiêu Nại và Bối Vy Vy.

Con trai ty phu so mot Trung Quoc dong phim voi Angelababy hinh anh 3

Tạo hình trong game của Anglababy và Tỉnh Bách Nhiên. Ảnh: Sina.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn