Con trai Tuấn Hưng ra dáng 'soái ca nhí', cực đáng yêu khi ôm hoa và quà Valentine

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/02/2019 07:44:00 +07:00

Bé Su Hào được bố mẹ chọn cho trang phục cá tính, ra dáng "soái ca nhí" trong bộ ảnh mới.

Tối 15/2, Tuấn Hưng hào hứng khoe những hình ảnh cực đáng yêu của con trai Su Hào trong ngày Valentine trước đó gây thích thú cho khán giả. Trong bộ ảnh này, bé Su Hào diện trang phục cá tính, dạn dĩ trước ống kính và ra dáng một "soái ca nhí". Đặc biệt, những khoảnh khắc cậu nhóc cầm hoa hồng, ôm quà Valentine khiến cư dân mạng phát sốt.

"Có 1 Valentine như thế. Chàng với cành hoa hồng thắm đợi... nàng tới" - Tuấn Hưng dí dỏm chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn cho rằng sau này bé Su Hào sẽ còn đẹp trai hơn bố và trở thành hot boy trong tương lai.

con trai tuan hung (2)

Bé Su Hào - con trai Tuấn Hưng ra dáng "soái ca nhí" trong bộ ảnh mới gây thích thú.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi tình cảm của cặp đôi luôn mặn nồng như ngày đầu tiên.

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ khiến cuộc sống của đôi vợ chồng càng thêm hạnh phúc. Con trai Su Hào tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh, năm nay đã 4 tuổi và bé Son (Nguyễn Trần Mỹ Anh) chào đời vào tháng 3/2017.

con trai tuan hung (3)

(Ảnh: Kevin Phạm)

vo-tuan-hung-chia-se-ve-tuoi-thanh-xuan-chi-danh-cho-chong-va-con-vo-chong-mc-thanh-trung-than-thiet-ben-gia-dinh-ca-1512102791-384-width550height771-1306051 7

Vợ chồng Tuấn Hưng và con trai Su Hào.

Từ khi còn nhỏ, Su Hào đã được bố mẹ cưng chiều, dành cho bé những điều tốt đẹp nhất như cho theo học ở trường mẫu giáo quốc tế, tổ chức những buổi sinh nhật hoành tráng... Tuấn Hưng từng chia sẻ, sự ra đời của Su Hào giúp cuộc đời anh thay đổi.

Bản thân bé Su Hào cũng rất ngoan, nghe lời bố mẹ và yêu thương em gái. Từ sau khi có con, Tuấn Hưng luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình dù công việc của anh khá bận rộn. Nhiều lúc phải đi diễn xa, giọng ca Tìm lại bầu trời luôn bước ra khỏi nhà một cách khó khăn vì không nỡ xa các con.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn