Con trai Tổng thống Trump hẹn hò người dẫn chương trình Fox News khi vừa ly hôn vợ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/06/2018 15:38:00 +07:00

Nguồn tin độc quyền của Daily Mail xác nhận Donald Trump Jr., con trai lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hẹn hò người dẫn chương trình Fox News (Mỹ) khi mới ly hôn vợ.

Theo đó, Trump Jr. và người dẫn chương trình Kimberly Guilfoyle hẹn hò với nhau từ tháng 3, cũng là thời điểm anh mới chia tay Vanessa Trump sau 12 năm bên nhau.

“Cặp đôi yêu nhau say đắm và không che giấu sự lãng mạn”, người thân cận tiết lộ cả hai đã được gia đình tổng thống chấp nhận.  

Trong những khoảnh khắc được cánh paparazzi ghi lại, cựu nhân vật truyền hình thực tế cùng bạn gái dùng bữa thân mật tại nhà sushi ở Washington DC hồi cuối tháng 5. Trước đó, cặp đôi xuất hiện tại lễ khai trương câu lạc bộ golf Trump Ferry Point.

Con trai Tong thong Trump hen ho tinh moi khi vua ly hon vo hinh anh 1

Cặp đôi được bắt gặp âu yếm nhau trên các chuyến bay.  

Hồi đầu tuần, Tờ NY Daily News đưa tin Trump Jr. và tình mới đã qua đêm tại căn hộ Upper West Side của Guilfoyle.

Tại thời điểm bắt đầu hẹn hò, con trai cả của tổng thống Mỹ, 40 tuổi, còn Guilfoyle 49 tuổi. Anh nhận xét bạn gái mới rất thông minh và có kiến thức chính trị tốt. Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ gia đình Trump rất hâm mộ cô, đặc biệt là tổng thống.

Ở diễn biến khác, trong cuộc phỏng vấn sau khi ly hôn, Trump Jr. và vợ cũ đưa ra tuyên bố chung: “Chúng tôi sẽ luôn có sự tôn trọng cho nhau và gia đình. Chúng tôi có năm đứa con xinh đẹp và họ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi yêu cầu sự riêng tư trong thời gian này”.

Mới đây, Trump Jr. chia sẻ bức ảnh thân mật cùng các con khi dùng bữa trưa ở Manhattan. “Thật tuyệt vời với Kai, Vanessa và Tristan. Kai tốt nghiệp tiểu học và vào trung học cơ sở. Còn T-man tốt nghiệp mẫu giáo và sẵn sàng cho lớp một”, anh chú thích.

Trump Jr. và Guilfoyle đều từng tan vỡ trong hôn nhân. “Cả hai đã biết nhau nhiều năm nhưng mối quan hệ của họ không bao giờ vượt quá tình bạn khi một trong hai đã kết hôn”, nguồn tin tiết lộ.

Donald Trump Jr. sinh năm 1977 và là một doanh nhân, cựu nhân vật truyền hình thực tế người Mỹ. Anh là con lớn nhất của Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ với người vợ đầu tiên Ivana.

Về phía Kimberly Guilfoyle, cô được biết đến là nữ MC cá tính của kênh truyền hình nổi tiếng Fox News. Trước đó, cô là luật sư truy tố ở San Francisco, Los Angeles. Guilfoyle từng kết hôn với ứng cử viên đảng Cộng hòa Dân chủ Gavin Newsom và giám đốc điều hành thiết kế sản phẩm Eric Villency. 

Video: Tổng thống Trump vội vàng lên máy bay, rời khỏi Singapore

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn