Con trai Thu Trang hào hứng nấu ăn cùng mẹ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2018 07:54:00 +07:00

Thu Trang quyết định thực hiện một chương trình ẩm thực để cùng con trai học hỏi điều mới.

Ẩm thực không đơn giản là thực hiện, thưởng thức những món ăn ngon mà nó còn là cầu nối giữa các thành viên trong gia đình. Từ suy nghĩ đó, Thu Trang quyết định thực hiện chương trình Trùm bếp để cùng con trai "hâm nóng" yêu thương, học hỏi những điều mới mẻ.

Trum Bep - Tap 1 - Thu TRang - BB Tran3

Thu Trang thực hiện một chương trình ẩm thực để cùng con trai và cháu gái có thời gian vui đùa cùng nhau.

Thu Trang chia sẻ: "Tôi vốn không phải là người thạo việc bếp núc, cũng không phải là người khéo tay nhưng không phải vì thế mà bỏ cuộc.

Đây không hẳn là chương trình dạy nấu ăn mà đúng hơn là một chương trình mời khán giả cùng Thu Trang trải nghiệm công việc bếp núc cùng vời con trai Andy, cháu gái của Trang - bé Moon và các khách mời là những bạn đồng nghiệp thân thiết.

Bằng tinh thần học hỏi và sự dí dỏm, hai mẹ con Trang cùng đội khách mời và bé Moon sẽ cùng làm nên những bữa ăn tuyệt vời, thi xem ai là người hoàn thành món ăn đạt nhất - và trở thành ‘trùm bếp’. Tuyệt vời ở đây không phải vì chúng ngon xuất sắc, mà mọi người trải qua những giờ phút cười nói sảng khoái bên nhau trong căn bếp.

Cùng nhau thi thố, giải trí, cười đùa nhưng mọi người đều sát lại gần nhau hơn, điều này đối với Trang ý nghĩa hơn tất cả".

Trum Bep - Tap 1 - Thu TRang - BB Tran5

Vì không đặt nặng là chương trình dạy nấu ăn nên các món trong "Trùm bếp" khá dễ làm.

Trum Bep - Tap 2- Thu Trang - Gin Tuan Kiet 1 3

Sẽ có nhiều khách mời tham gia cùng mẹ con/cô cháu Thu Trang như Gin Tuấn Kiệt, La Thành, BB Trần, Hoàng Phi...

Các món ăn trong chương trình là những món dễ thực hiện, mẹ con đều có thể cùng làm với nhau. Tiến Luật cũng dí dỏm chia sẻ: "Nhiều bậc phụ huynh vẫn hay sợ con bị phỏng hay đứt tay này nọ khi vào bếp, nhưng gia đình Luật luôn khuyến khích con tìm tòi và học hỏi.

Xem chương trình vua đầu bếp nhí phiên bản Mỹ mà mình cực kì nể phục, các bé mới 8-10 tuổi mà nấu các món ăn cực kì khó. Thế nên Luật cũng ủng hộ vợ hết lòng trong dự án này".

Video: Con trai Thu Trang - Tiến Luật lần đầu đóng hài cùng mẹ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn