Con trai Quang Dũng chúc mừng sinh nhật Ba

Góc của nàngChủ Nhật, 09/08/2015 03:17:00 +07:00

Nhân ngày sinh nhật Quang Dũng (8/8), bé Bảo Nam - con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm đã thực hiện bộ ảnh mới cùng ba. Từ Mỹ, cậu bé đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam ca sĩ Quang Dũng.

Nhân ngày sinh nhật Quang Dũng (8/8), bé Bảo Nam - con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm đã thực hiện bộ ảnh mới cùng ba. Từ Mỹ, cậu bé đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam ca sĩ Quang Dũng.

Sau khi ly hôn với vợ cũ là Jennifer Phạm, cuộc sống của nam ca sĩ Quang Dũng khá trầm lắng và anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Cho đến bây giờ, khán giả vẫn chưa bắt gặp Quang Dũng hẹn hò với bất kỳ cô gái nào mà chỉ thấy anh luôn tập trung cho sự nghiệp ca hát và vẫn "một bóng đi về". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Dũng đã đăng tải một số hình ảnh chụp cùng con trai Bảo Nam, hiện đang sống cùng vợ cũ Jennifer Phạm tại Mỹ. Bộ ảnh được thực hiện rất tự nhiên và vô cùng đáng yêu với những khoảnh khắc rất đời thường của nam ca sĩ cùng con trai cưng. 

 

Ngày 8/8 vừa qua là ngày sinh nhật của Quang Dũng. Nhân dịp sinh nhật Ba, cậu con trai Bảo Nam đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ khiến anh vô cùng xúc động và hạnh phúc.

 

Ngay sau lời chúc mừng của Bảo Nam, Quang Dũng đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của anh cùng con trai lên trang cá nhân.

 

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui chơi rất đời thường của nam ca sĩ với cậu con trai cưng.

 

Được nhận xét là một ca sĩ khá lành tính và hiền hòa trong âm nhạc cũng như trong cuộc sống, Quang Dũng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư của mình.

 

Dẫu bận rộn với công việc nhưng Quang Dũng vẫn luôn dành thời gian để thu xếp sang Mỹ thăm Bảo Nam. Nam ca sĩ tâm sự rằng anh không muốn để con trai cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm của cha, dù rằng Bảo Nam đang sống cùng Jennifer Phạm và cha dượng Đức Hải. 

 

Quang Dũng thổ lộ rằng: "Con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ và dù thế nào đi nữa, tôi luôn muốn con mình vui vẻ, sống một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng tôi luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho Bảo Nam ngay khi có thể. Và tôi mong mình sẽ là một cha tốt để con luôn cảm thấy tự hào mỗi khi nghĩ về tôi!".

 

Có thể thấy Quang Dũng là một trong số những ca sĩ có hình ảnh khá "sạch sẽ" và không vướng phải scandal trong showbiz Việt nhiều năm qua. Không những thế, anh còn được biết đến là một trong những ông bố nổi tiếng rất thương con.

 

Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ Quang Dũng khá trầm lắng. Anh vẫn chỉ tập trung cho sự nghiệp và "bay" show đều đặn ở trong nước và hải ngoại.

Theo Báo điện tử VTC News 

Bình luận
vtcnews.vn