Con trai mang 'tặng' quan tài lúc nửa đêm, mẹ già hoảng loạn

Thời sựThứ Tư, 24/06/2015 11:46:00 +07:00

Khi bà H. cùng gia đình đang yên giấc bỗng giật mình vì tiếng động lạ phát ra từ ngoài ngõ, cả gia đình bà chạy ra và hoảng loạn khi phát hiện chiếc quan tài

Khi bà H. cùng gia đình đang yên giấc, bỗng giật mình vì những tiếng động lạ phát ra từ ngoài ngõ, cả gia đình bà chạy ra và hoảng loạn khi phát hiện phía trước nhà mình là một chiếc quan tài…

Tin từ công an phường Kim Long (TP Huế) cho biết, sáng 23/6, Công an phường này đã mời chồng bà N.T.H (70 tuổi, trú đường Phạm Thị Liên, Kim Long, Huế) và Trần Minh Sơn lên làm việc liên quan đến vụ con trai “biếu quà" cha mẹ bằng cỗ quan tài.

Cũng tại đây, cơ quan Công an yêu cầu trước 18h cùng ngày, Trần Minh Sơn phải di chuyển quan tài ra khỏi nhà cha mẹ.
Bà H. bên chiếc quan tài 'được' con trai 'biếu' lúc nửa đêm 

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/6, con gái bà N.T.H. đang nằm ngủ trong quán cà phê cạnh nhà thì nghe tiếng động lạ phía bên ngoài quán nên cùng gọi người nhà chạy ra xem có chuyện gì.

Khi vừa mở cửa, gia đình bà H. hoảng hồn phát hiện một chiếc quan tài màu vàng còn mới đặt ngay trước cửa quán. Sự việc khiến bà N.T.H ngất xỉu, cả nhà ai cũng hoang mang, sợ hãi.

Sáng 22/6, vợ chồng bà N.T.H. đã nhờ người khiêng chiếc quan tài vào vườn nhà và nhanh chóng trình báo sự việc lên công an phường Kim Long (TP Huế).

Khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác định Trần Minh Sơn (SN 1980, con trai bà H) chính là kẻ đã “biếu” quan tài cha mẹ lúc nửa đêm.


Trao đổi với PV, bà N.T.H cho biết, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Sơn thường ăn chơi, lêu lổng, không chịu tìm kiếm việc làm và thường vô lễ với ba mẹ nên vợ chồng ông bà từ lâu đã không nhìn mặt.

“Sáng 21/6, sau khi nghe tin chị gái mình li dị chồng và bán nhà chia được gần 1 tỉ đồng nên Sơn có tìm đến xin 15 triệu đồng nhưng không được chấp thuận. Đến tối thì xảy ra sự việc trên” – bà H. cho biết.

Được biết, đến 18h tối 23/6, chiếc quan tài đã được Sơn chuyển khỏi vườn nhà ba mẹ theo yêu cầu của gia đình và lực lượng chức năng.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn