Con trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad Pitt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2016 08:02:00 +07:00

Sau nhiều tuần chờ đợi, Brad Pitt đã được gặp lại các con, cuộc đoàn tụ không diễn ra suôn sẻ như nam diễn viên mong muốn khi cậu con trai cả Maddox từ chối gặp lại cha.

Ngày 19/9 vừa qua, thông tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt sau 12 năm mặn nồng khiến cả thế giới bất ngờ. Nữ diễn viên cũng yêu cầu được toàn quyền nuôi 6 con gồm: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp sinh đôi Knox và Vivienne.

Hiện tại cặp đôi vàng một thời của làng giải trí đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời. Angelina sẽ chăm sóc các con hầu hết thời gian. Brad Pitt vẫn có quyền tới thăm 6 đứa trẻ. Do vướng phải cáo buộc bạo hành vợ con nên việc đoàn tụ cùng gia đình của Brad Pitt sẽ chịu sự giám sát chặt chẽ.

Con trai lon Maddox khong muon gap lai Brad Pitt hinh anh 1

Hình ảnh gia đình đầy đủ 8 thành viên đã không còn. Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ảnh: Hello Magazine.

Sau nhiều tuần xa cách, Brad Pitt đã lên kế hoạch chu đáo để đón các con về thăm nhà. Tuy nhiên, cuộc đoàn tụ đã không được trọn vẹn bởi sự vắng mặt của cậu con trai cả Maddox.

Theo US Weekly, Maddox quyết định dành thời gian bên cạnh mẹ thay vì về gặp cha cùng các em của mình. Sự việc khiến Brad Pitt càng thêm buồn phiền. Bởi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, các con là lý do duy nhất giúp Brad Pitt cố gắng đứng vững.

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002, hai năm trước khi đến với Brad Pitt. Điều này lý giải cho việc Maddox có mối quan hệ khăng khít với Angelina hơn so với Brad.

Con trai lon Maddox khong muon gap lai Brad Pitt hinh anh 2

Hình ảnh hạnh phúc của Maddox bên cha mẹ. Ảnh: REUTERS.

Trong cuộc sống hàng ngày, Brad Pitt cũng thường bất đồng quan điểm với hai con trai là Maddox và Pax Thiên. Đỉnh điểm là cuộc tranh cãi dữ dội giữa Brad Pitt và con trai cả trên chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles, Mỹ vào trung tuần tháng 9/2016.

Theo luật pháp Mỹ, trong trường hợp các cặp đôi ly hôn, những đứa trẻ từ 14 tuổi trở lên sẽ có quyền đưa ra ý kiến quyết định sẽ về ở cùng cha hay mẹ. Nguồn tin từ phía Angelina Jolie phủ nhận thông tin cậu con trai cả đã có sự lựa chọn cuối cùng. Tuy nhiên, đại diện của Angelina Jolie cũng cho hay, Maddox sẽ luôn bên cạnh mẹ dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn