Con trai Hồng Kim Bảo lộ ảnh ngoại tình đi bar và khách sạn với gái lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 14:32:00 +07:00

Những hình ảnh Hồng Thiên Minh vui vẻ tại hộp đêm và sau đó đến khách sạn với một cô gái lạ khiến anh bị chỉ trích là người đàn ông không chung thủy.

Chiều 13/12, những hình ảnh diễn viên Hồng Thiên Minh tại quán bar đến đêm và về khách sạn cùng một phụ nữ lạ mặt được đăng tải trên Sina. Nguồn tin từ Sina cho biết con trai Hồng Kim Bảo tụ tập bạn bè tại một điểm ăn chơi ở Thượng Hải khi vắng vợ.

Ban đầu, Hồng Thiên Minh kiệm lời và không hồ hởi với cuộc vui. Nhưng sau đó, anh đã bắt nhịp với sự náo nhiệt. Đến nửa đêm khi ra về, anh rời quán cùng một cô gái trẻ. Hai người lên xe cùng di chuyển đến khách sạn và ở lại đây suốt đêm. Những hình ảnh này được cho là bằng chứng Hồng Thiên Minh ngoại tình.

Trả lời phỏng vấn Sina, Hồng Thiên Minh thoái thác: “Cảm ơn đã quan tâm nhưng xin lỗi tôi không trả lời”.

Tin tức Hồng Thiên Minh ngoại tình khiến dư luận Trung Quốc bất ngờ. Trước đó, anh luôn xuất hiện với hỉnh ảnh người chồng, người cha mẫu mực khác hẳn ông bố nổi tiếng đào hoa Hồng Kim Bảo.

Diễn viên Hồng Thiên Minh kết hôn với á hậu Hong Kong Châu Gia Úy năm 2012. Họ có hai bé trai sau 5 năm chung sống. Trên trang cá nhân, Hồng Thiên Minh thường chia sẻ ảnh tình cảm bên vợ.

00 13

Hồng Thiên Minh đến khách sạn với người phụ nữ này. 

Hồng Kim Bảo có bốn người con sau cuộc hôn nhân với cô gái Hàn Quốc tên Jo Yun Ok. Trong đó, ba người con trai của ông đều theo đuổi nghệ thuật. Hồng Thiên Minh là niềm tự hào lớn nhất trong mắt Hồng Kim Bảo.

Tại LHP Cannes hồi tháng 5, Hồng Kim Bảo tự tin cho biết đã chọn Hồng Thiên Minh là người kế thừa sự nghiệp lững lẫy của mình.

Con trai Hong Kim Bao lo anh ngoai tinh di bar va khach san voi gai la hinh anh 3

Hồng Thiên Minh cùng vợ á hậu và Hồng Kim Bảo tại sự kiện bên lề LHP Cannes hồi tháng đầu năm. 

Video: Những phụ nữ khiến Hồng Kim Bảo nể phục

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn