Con trai cựu TTg Nhật bị bắt

Thời sự quốc tếThứ Bảy, 07/08/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường họ nhận ra người đàn ông gây tai nạn chính là con trai của cựu Thủ tướng Yoshiro.

(VTC News) -  Thông tấn AFP ngày 7/8/2010 đưa tin, con trai cựu Thủ tướng Nhật Bản Yoshiro Mori – nhà cựu lãnh Đảng Dân chủ Tự do từng một thời lãnh đạo chính trường Nhật đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng nay vì tội điều khiển xe hơi trong lúc say rượu và gây tai nạn.

Cựu Thủ tướng Nhật Bản Yoshiro Mori. (Ảnh minh hoạ). 
Cảnh sát Nhật Bản cho biết, ông Yuki Mori (45 tuổi), con trai cựu Thủ tướng Yoshiro Mori đã điều khiển chiếc ô tô đâm vỡ một bức tường kính của một cửa hàng bách khoá ở quận Ishikawa vào sáng nay.

Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường họ nhận ra người đàn ông gây tai nạn chính là con trai của cựu Thủ tướng Yoshiro.

Mặc dù không có ai bị thương trong vụ tai nạn nhưng ông Yuki Mori vẫn bị cảnh sát bắt giữ vì tội say rượu nhưng vẫn lái xe.

Hiện tại ông Yuki Mori là một thành viên của hội đồng chính quyền địa phương của quận Ishikawa, khu vực hành chính từng là nơi tranh cử nghị viện của bố ông ngày trước.

Cựu thủ tướng Nhật Bản Yoshiro Mori năm nay đã 73 tuổi. Ông từng đảm nhiệm cương vị Thủ tướng Nhật trong 1 năm (từ 2000 đến 2001).

Bình Nguyên(Theo AFP)

Bình luận
vtcnews.vn