Con trai Cristiano Ronaldo giống cha như đúc

Tổng hợpThứ Ba, 06/07/2010 10:42:00 +07:00

Gia đình của Ronaldo khẳng định cậu con trai của anh mới được sinh vào ngày 17-6, nặng 4.3kg, có đôi mắt nâu và mái tóc rất giống cha.

Gia đình của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha khẳng định, cậu con trai của Ronaldo mới được sinh vào ngày 17-6, nặng 4.3kg, có đôi mắt nâu và mái tóc rất giống cha.


Tờ báo Diario de Noticias của Bồ Đào Nha cho biết, em bé đã được hình thành vào cuối mùa hè năm ngoái tại San Diego, Mỹ, nơi Ronaldo đến nghỉ hè ở đây. Cậu bé được sinh vào ngày 17-6 và nặng 4.3kg - ngày bố Cristiano Ronaldo vẫn đang ở Nam Phi vì bận thi đấu World Cup.
Ronaldo và chị gái Katia

Ronaldo và chị gái Katia.

Chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro cho biết, em trai của cô "rất hài lòng về việc trở thành một người cha. Chú bé là một bản sao y hệt người cha nổi tiếng của mình, với đôi mắt nâu và một mái tóc nâu”.

Chia sẻ với báo giới tại một trong những ngôi nhà của gia đình ở Vilamoura, Algarve, Katia nói với tờ Diario de Noticias: "Chú bé có đôi mắt nâu và mái tóc nâu như Cristiano. Cậu ấy rất hạnh phúc, tất nhiên! Ai mà không hạnh phúc khi có con? Em bé trông giống như em trai tôi, mặc dù chú bé vẫn còn rất nhỏ. Nó rất ngoan, chỉ ăn và ngủ”.

Ronaldo và cô bạn gái mới Irina trông rất thoải mái khi họ hưởng kỳ nghỉ của mình chỉ vài tuần trước khi con trai của Ronaldo được sinh ra.

Katia còn nói rằng con trai của mình là Rodrigo, 9 tuổi và Dinis, 4 tháng tuổi rất vui mừng đón chào sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình.

Bà cho biết thêm, Cristiano Ronaldo sẽ tiết lộ tên con trai của mình ngay khi anh từ Madrid trở về Bồ Đào Nha. Hiện tại, kênh truyền hình RTP gọi cậu bé bí ẩn này là Ronaldo.
Ronaldo và Irina trông rất thoải mái khi họ hưởng kỳ nghỉ của mình chỉ vài tuần trước khi con trai của Ronaldo được sinh ra

Cristiano Ronaldo đã làm cha chỉ hai ngày sau khi thi đấu với Bờ Biển Ngà tại World Cup và bốn ngày trước khi anh giúp Bồ Đào Nha đánh bại Triều Tiên 7-0. Nhưng anh không tiết lộ tin này cho đồng đội khi ở Nam Phi và chỉ tuyên bố đã trở thành một người cha vào thứ Bảy trên trang cá nhân Facebook và Twitter chính thức của mình.

Đêm qua, hơn 18 giờ sau khi tin được đăng trên Facebook và Twitter, các tin nhắn đầu tiên xuất hiện và có khoảng 40.000 người hâm mộ đã comment chúc mừng anh trên Facebook. Sau đó, người đại diện của Ronaldo xác nhận: “Đúng, đứa bé đó là sự thật. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm”.

Còn cô bạn gái của anh Irina Shayk đã viết trên trang Facebook của mình: “Bạn trai của tôi bây giờ đã là cha của một cậu bé.'

Cristiano Ronaldo đã dành cả mùa hè năm ngoái tại Mỹ sau khi ký xong hợp đồng với CLB Real Madrid với mức chuyển nhượng 80 triệu bảng, tại đây anh đã có một cậu trai.


Theo Nông thôn ngày nay

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn