Còn tin Torres, Chelsea sẽ không thể vô địch

Thể thaoChủ Nhật, 11/11/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-Cựu danh thủ Liverpool Jan Molby cho rằng Fernando Torres chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Chelsea không thể đăng quang tại Premier League mùa này

(VTC News) - Cựu danh thủ Liverpool Jan Molby cho rằng Fernando Torres chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Chelsea không thể đăng quang tại Premier League mùa này.


Kể từ khi chuyển đến đội bóng chủ sân Stamfort Bridge đầu năm 2011 với số tiền chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, Fernando Torres chưa khi nào tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình như khi còn thi đấu cho Liverpool. Mùa giải năm nay, dù nhận được rất nhiều kỳ vọng trên hàng công của The Blues sau sự ra đi của Didier Drogba, Torres mới chỉ có được 7 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Và đây chính là lý do để cựu danh thủ Liverpool Jan Molby tin rằng Chelsea sẽ không thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Torres vẫn đang gây thất vọng ở Chelsea. 

Trên tờ The Star, ông nói: “Tôi không thể tưởng tượng nổi Chelsea sẽ vô địch bởi tôi luôn cảm thấy mùa giải của họ phụ thuộc quá nhiều vào việc Torres có thể ghi được 20 bàn hay không, ngoài ra cả chẳng còn thứ nào khác. Sự suy sụp của Chelsea ở mùa giải này chính là do xếp Torres đá tiền đạo chính. Cậu ấy có thể ghi được 10 bàn mùa này, nhưng cậu ấy không thể làm người dẫn đầu đội bóng tới ngôi vô địch Premier League trong hoàn cảnh khó khăn”.

Sau khi để Drogba ra đi trong mùa hè, Chelsea cũng cho mượn tài năng trẻ Lukaku đồng thời chỉ đưa về Victor Moses từ Wigan để chơi tiền đạo. Như vậy, hàng công của The Blues hiện tại chỉ có 3 tiền đạo đúng nghĩa là Torres, Sturridge và Moses, trong đó cầu thủ người Tây Ban Nha là người thường xuyên đá chính nhất. Tối nay, anh sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Liverpool trong trận đấu trên sân Stamfort Bridge.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn