Cơn sốt 'Vượt ngục' trở lại màn ảnh Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/02/2017 07:20:00 +07:00

Series từng “làm mưa làm gió” khắp thế giới, được coi là phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại, bộ phim gây nên cơn sốt không thua kém gì các bom tấn điện ảnh Hollywood…

Đó chỉ có thể là “Vượt ngục" (Prison Break). Sau nhiều năm, khán giả một lần nữa gặp lại những tù nhân nổi tiếng: Michael Scofield, Lincoln Burrows, Theodore T – Bag, Fernando Sucre… 81 tập phim trong đầy đủ 4 phần sẽ lên sóng VTC1 bắt đầu từ ngày 24/2/2017.

anh 1

 

Một bộ phim “độc đáo nhất mà bạn đã từng xem”

Đó là lời nhận xét đầy ưu ái của tờ The New York Times dành cho “Vượt ngục”, “hấp dẫn hơn nhiều so với các bộ phim truyền hình khác”, “bộ phim có cốt truyện hồi hộp gay cấn và vô cùng chân thực”. Tờ Entertainment Weekly thì nhận định "đây là một trong những bộ phim hay nhất năm 2005 cũng như không có lời thoại thừa”.

anh 2

 

Điều đó quả không sai khi  khán giả xem truyền hình và những người mê phim vẫn không thể quên được những tình tiết đầy kịch tính, hồi hộp đến từng giây của “Vượt ngục”.

Câu chuyện của 2 anh em: Lincoln Burrows - bị cáo buộc giết Terrence Steadman – anh trai phó Tổng thống Mỹ - bị kết án tử hình và giam giữ tại nhà tù Fox River chờ thi hành án. Tin rằng anh trai mình vô tội, Michael Scorfield tìm cách vào tù, lên kế hoạch đưa anh trai vượt ngục trước khi bị xử tử, trong sự cản phá của tổ chức bí mật có tên The Company.  

Một bộ phim có thể khiến người ta xem đi xem lại nhiều lần mà không biết chán. Một hành trình vượt ngục với kế hoạch hoàn hảo đến không tưởng. Trong đó từng chi tiết đều được tính toán cực kỳ ăn khớp. Từng phương án được nghĩ đến với sự chuẩn xác không thể ngờ… khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

anh 3

 

Bộ phim ăn khách khắp các châu lục

Kể từ lần đầu công chiếu tại Mỹ phần 1 năm 2005, “Vượt ngục” đã liên tục chiếm vị trí đầu bảng với tỷ lệ người xem kỷ lục (trung bình 9,2 triệu người xem). Tại Canada, Anh, Úc, HongKong, Pháp… ”Vượt ngục” cũng chiếm lĩnh vị trí một trong những bộ phim ăn khách nhất.

anh 4

 

Dàn diễn viên giữ nguyên độ “hot” sau hơn một thập kỷ

12 năm đã qua kể từ khi phần 1 “Vượt ngục” lên sóng nhưng cho đến tận bây giờ các diễn viên của phim vẫn được người xem yêu mến và nhắc tới. Không thể phủ nhận những đóng góp của những gương mặt nổi tiếng Wentworth Miller, Dominic Purcell, Sarah Wayne Callies… đã làm nên những nhân vật mang đậm dấu ấn “Vượt ngục". Thành công đó đã khiến họ tiếp tục được trông đợi với sự trở lại trong phần 5 dự kiến công chiếu trong năm 2017 này.

anh 5

 

Đón xem siêu phẩm “Vượt ngục” trên VTC1 và VTC1HD vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 24/2/2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn