'Cơn sốt' tìm kiếm tài năng Kpop đã đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/09/2012 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình nổi tiếng đang gây ra một làn sóng trong giới trẻ là Kpop Star Hunt (Tìm kiếm Tài năng Kpop) đã đến Việt Nam.

(VTC News) - Chương trình nổi tiếng đang gây ra một làn sóng trong giới trẻ là Kpop Star Hunt (Tìm kiếm Tài năng Kpop) đã đến Việt Nam.

Chương trình sẽ tổ chức thi tuyển, nhằm chọn lựa ra hai gương mặt xuất sắc nhất tham gia khóa đào tạo 12 tuần tại Hàn Quốc vào tháng 10 và tranh tài trong vòng chung kết được tổ chức tại Seoul với nhiều giải thưởng giá trị.


Chương trình Tìm kiếm tài năng Kpop đã đến Việt Nam 

Từ 21-23/9, Kpop Star Hunt sẽ dừng chân tại Hà Nội – Việt Nam.

Đây là một cơ hội lớn và rất hiếm hoi dành cho những ai yêu thích Kpop, có khả năng hát hoặc nhảy. Người chiến thắng cuối cùng sẽ trở thành ca sĩ độc quyền do Cube Entertainment hoặc CJ E&M quản lý, phát hành album ra mắt và tham gia Mnet Asian Music Awards (MAMA- Giải thưởng âm nhạc quan trọng của làng giải trí xứ Hàn với 1.9 tỷ người xem).

Với phong cách chuyên nghiệp, Cube Entertainment là công ty giải trí hàng đầu châu Á với các ngôi sao được yêu thích như 4Minute, Beast, G.Na… Giám đốc điều hành cũng đồng thời là nhà sản xuất các chương trình của Bi Rain, Wonder Girls, v..v.

Tất cả các bạn trẻ không giới hạn độ tuổi, có khả năng ca hát (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn), có khả năng vũ đạo, chơi nhạc cụ, đam mê âm nhạc K-Pop đều có thể tham dự cuộc thi. Để đăng kí, các thí sinh sẽ điền vào mẫu đơn đăng kí trên website chính thức của chương trình: http://www.tvnstarhunt2.com/country/vietnam.

Gửi kèm theo đơn là 02 ảnh chụp chân dung và ảnh toàn thân cùng link video ghi hình năng khiếu hát (tiếng Anh hoặc tiếng Hàn), nhảy, chơi nhạc cụ của mình đã được up lên youtube. Chương trình bắt đầu nhận đơn tham gia từ 20/8/2012 đến hết 14/9/2012.

Mọi đăng kí hoặc thắc mắc xin liên hệ hotline 0974 390 930 hoặc gửi về địa chỉ mail [email protected] - truy cập http://www.tvnstarhunt2.com/country/vietnam. và http://www.facebook.com/KPopStarHuntTaiVietNam.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn