Con rơi Thành Long nói dối, lên mạng cầu cứu vì bị bạn gái đồng tính 'xúi giục'?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/04/2018 12:30:00 +07:00

Thế nhưng Thành Long vẫn không thể hiện sự quan tâm với cô con gái riêng này.

Gần đây, con gái riêng của Thành Long là Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính Andi đăng một clip lên mạng cầu sự giúp đỡ từ mọi người.

Được biết, sau khi bỏ nhà đi, thuê phòng và bắt đầu cuộc sống thử với bạn gái, Ngô Trác Lâm dừng liên lạc với mẹ là Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm chia sẻ trong đoạn clip là mình là con gái của Thành Long, trước mắt không nhà không cửa, không tiền không bạc, phải sống ở gầm cầu.

Con rơi Thành Long nói dối, lên mạng cầu cứu vì bị bạn gái đồng tính xúi giục? - Ảnh 1.

Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi.

Sau khi biết việc này, Ngô Ỷ Lợi tức giận đáp: "Nếu con không có tiền, con hãy đi ra ngoài mà kiếm tiền, chứ đừng quay clip đăng lên mạng thế này, đến cùng còn phải nói bố mình là ai".

Bạn thân của Ngô Ỷ Lợi – nữ diễn viên Quách Tú Vân chia sẻ với báo chí Hong Kong rằng năm ngoái Ngô Trác Lâm về nhà và ăn trộm đồ, sau đó bỗng nhiên "mất tích", không liên lạc được, Ngô Ỷ Lợi hết cách với cô con gái này.

Ngoài ra, mẹ của Andi còn gửi cho Ngô Ỷ Lợi địa điểm khu trọ của con gái, nhưng khi bà đến đó thì lấy của Ngô Ỷ Lợi mấy vạn NDT coi như tiền ở trọ. Từ đó có thể thấy được, mẹ con Andi là những người "bụng dạ khó lường", vì tiền mà bất chấp tất cả.

photo-1-15249347633652098996590-1211411 4

Nữ diễn viên Quách Tú Vân

Quách Tú Vân nói về Andi - bạn gái Ngô Trác Lâm: "Nếu bạn hỏi thì tôi nói, một người học bổ túc mà ra, có mẹ ở Canada, cũng có gia đình của mình, vì sao phải lưu lạc ngoài đường?".

Quách Tú Vân nghi ngờ đoạn clip đó rõ ràng là được quay ở trong nhà, Ngô Trác Lâm lại nói phải ngủ ngoài ngầm cầu, đây là không đúng sự thật, khả năng cao là Ngô Trác Lâm bị người khác xúi giục làm việc này. Về Thành Long, Quách Tú Vân cũng thẳng thắn thừa nhận Thành Long luôn không chịu nhận Ngô Trác Lâm là con gái mình.

Con rơi Thành Long nói dối, lên mạng cầu cứu vì bị bạn gái đồng tính xúi giục? - Ảnh 3.

Mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm.

 Video: Màn song ca đặc biệt của Ngô Kinh và Thành Long

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn