Con rơi phủ nhận quan hệ với Thành Long

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 06:36:00 +07:00

16 năm không được cha thừa nhận, Ngô Trác Lâm nói cô bé không có khái niệm về tình cha con với Thành Long.

16 năm không được cha thừa nhận, Ngô Trác Lâm nói cô bé không có khái niệm về tình cha con với Thành Long.

Diễn viên TVB Ngô Ỷ Lợi từng có một cuộc tình chóng vánh với Thành Long dù vị này có vợ, kết quả cuộc tình này là sự ra đời của bé gái Ngô Trác Lâm, dù Thành Long từng lên tiếng gọi đây là "sự lừa đảo". 15 năm trôi qua, mặc sự vô tình của Thành Long, Trác Lâm vẫn lớn lên trong vòng tay mẹ.
thành long
Thành Long rất hiếm khi đề cập đến "con rơi" Ngô Trác Lâm. 
Mang danh "con rơi của Thành Long", suốt nhiều năm qua, Trác Lâm luôn được paparazzi săn đón, hỏi han. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với ký giả mới đây, cô bé đã khẳng định không hào hứng với việc gặp gỡ cha đẻ như báo chí đưa tin: "Thành Long chỉ là một người xa lạ với tôi".

Bất chấp những lời thừa nhận của Thành Long cách đây ít lâu rằng ông cảm thấy có lỗi với đứa con gái ngoài giá thú, Trác Lâm có quan điểm rất rõ ràng: "Ông ấy không phải là cha tôi. Tôi không có cha. Người nuôi tôi khôn lớn mới quan trọng.

Những năm tháng ấu thơ, tôi đã nhiều lần tự hỏi tại sao mình lại là một đứa trẻ không có cha, nhất là khi bạn bè nói về cha của chúng. Dù sao đi nữa, tôi không giận ông ấy. Tôi chẳng có chút cảm giác nào về ông ta. Tôi đã quen với việc mình không có bố".


Ngô Trác Lâm thừa nhận, thời thơ bé, cô từng hỏi mẹ rằng tại sao mình không có bố, và sau đó, cô bé hiểu rằng "chỉ cần mẹ là đủ", mẹ có thể làm tròn trách nhiệm của cả người cha lẫn người mẹ: "Tôi hiếm khi nói yêu mẹ, tôi chỉ nói tôi luôn quan tâm, chăm sóc mẹ, bởi vì từ đó có nhiều ý nghĩa hơn từ "yêu". Tôi mong mẹ có thể sống hạnh phúc".
ngô trác lâm
Sau một thời gian giận dỗi mẹ, cô bé Trác Lâm đã trở về nhà. 
Vì mang danh "con rơi của Thành Long", ở trường, Ngô Trác Lâm được bạn bè chú ý, nhưng cô bé cũng phải chịu những lời trêu chọc, những lần bị bắt nạt. Tính cách của cô bé vì thế càng trở nên rụt rè, khép kín.

Khi phóng viên hỏi cô bé có bao giờ xem phim của cha đẻ, Trác Lâm thổ lộ: "Tôi không biết ông ấy, vì thế khi thấy ông ấy trên màn ảnh, tôi cảm giác đó chỉ là một người xa lạ. Tôi chưa bao giờ nói ông ấy là cha mình".

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn