Con rơi của Thành Long: 'Tôi cần biết vì sao mình bị từ mặt 19 năm'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 06:53:00 +07:00

Ngô Trác Lâm cho biết cô băn khoăn suốt 19 năm về nguyên nhân khiến Thành Long không nhận mặt cô.

Ngày 13/12, trang Sina đăng tải tin tức mới nhất về con rơi của Thành Long, Ngô Trác Lâm. Đây là lần hiếm hoi Ngô Trác Lâm chia sẻ suy nghĩ về cuộc sống, xuất thân cũng như về người cha nổi tiếng của mình.

Trong đó, Ngô Trác Lâm cho biết cô hiện tại đã là người kết hôn, rất mong chờ cuộc sống mới, muốn thể hiện mình ở nhiều khía cạnh khác nhau nhưng cuối cùng cái mác "con gái riêng của Thành Long" vẫn đeo đuổi cô.

thanhlong7

Ngô Trác Lâm, 19 tuổi vừa kết hôn với bạn gái Andi 31 tuổi.

Tháng 4 vừa qua, Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi bỏ sang Canada để sinh sống, tuy nhiên họ gặp nhiều khó khăn. Ngô Trác Lâm phải quay video để cầu xin sự giúp đỡ và tự xưng là con gái của Thành Long.

Đối với hành động này, Ngô Trác Lâm giải thích, trong lòng cô có nhiều hoài nghi, khúc mắc, hy vọng Thành Long có thể cho cô một lời giải thích vì sao mình bị từ mặt suốt gần 20 năm qua. Nếu gặp được Thành Long, cô muốn hỏi: "Mẹ tôi trước kia đã làm gì? Hai người có từng thỏa thuận riêng gì với nhau không? Tôi cần một đáp án".

Thế nhưng đến nay, Ngô Trác Lâm vẫn chưa từng được gặp mặt Thành Long. Trang Sina viết thêm, mẹ cô là Ngô Ỷ Lợi vì mưu toan cuộc sống gia đình nên tâm trạng cũng không tốt.

Từ đó, "nhà" không phải là nơi yên bình, là cảng tránh gió mà ngược lại càng làm cho tâm lý của Ngô Trác Lâm nặng nề hơn. Chính vì vậy, Ngô Trác Lâm lựa chọn bỏ trốn và cảm thấy may mắn vì có bạn gái Andi bên cạnh.

Khi truyền thông cho rằng cô muốn gặp Thành Long vì tiền, Ngô Trác Lâm khẳng định cô không màng tới tài sản của Thành Long. Cô cũng không có cảm giác gì khi ông công khai di chúc chỉ để lại tiền cho mẹ con Lâm Phụng Kiều và làm từ thiện chứ không đề cập đến mình.

Ngô Trác Lâm khẳng định, việc Thành Long dùng tiền thế nào không liên quan đến mình: "Tôi muốn gặp ông ấy vì có nhiều chuyện tôi không thể hiểu nguyên nhân. Tôi không xin tiền từ ông ấy cũng không xin bất cứ ai. Chỉ là lúc ấy tôi cảm thấy bất an và sợ hãi".

thanhlong98 3

Ngô Trác Lâm chỉ biết về Thành Long thông qua báo chí. Cô muốn gặp mặt Thành Long để chất vấn về cách ông đối xử với cô.

Ngô Trác Lâm cũng cho hay: "Đối với ông ấy tôi cũng không nhận thức nhiều. Những gì tôi biết về ông ấy cũng chỉ giống như công chúng biết. Nhưng khác biệt là, vừa sinh ra cả thế giới đã chỉ vào tôi và nói tôi là con gái rơi của ông ấy".

Chính vì danh tiếng này mà tuổi thơ của Ngô Trác Lâm trôi qua không êm ả. Cô kể lại giai đoạn khó khăn nhất là khi hai mẹ con sống cùng bà ngoại ở Thượng Hải, Trung Quốc. Lúc bấy giờ, cô thường xuyên bị chụp hình đăng lên báo, bị bạn bè chế nhạo, bắt nạt.

Ngô Trác Lâm cũng là nạn nhân của bạo lực học đường khi thường xuyên bị bạn đá vào người lúc đang ngủ. Cuộc sống đau khổ khiến Ngô Trác Lâm từng mắc bệnh về cảm xúc.

thanhlong1

Ngô Trác Lâm có một tuổi thơ khó khăn.

Ngoài ra, Ngô Trác Lâm cũng cho biết, cô phát hiện mình đồng tính khi các bạn nữ xung quanh bắt đầu bàn tán về đám con trai, nhưng cô lại chỉ thấy nữ sinh hấp dẫn. Trong quá khứ, Ngô Trác Lâm từng quen bạn trai nhưng chỉ vì muốn làm cho mẹ xem.

Đến nay Ngô Ỷ Lợi vẫn không chấp nhận Andi dù cả hai đã kết hôn. Ngô Trác Lâm trước đó cho biết, tình thân không quan trọng bằng tình yêu. Cô cũng không bắt buộc mẹ phải chấp nhận ngay: "Từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn" - Ngô Trác Lâm tâm sự.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn