Con rơi của Thành Long quen với cuộc sống không có cha

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/05/2015 02:45:00 +07:00

Trác Lâm nhiều lần buồn khi thấy bạn bè được bố đưa đi học, đi chơi. Song cô bé nhận ra rằng, người ở bên nuôi nấng, dưỡng dục mới là quan trọng nhất.

Trác Lâm nhiều lần buồn khi thấy bạn bè được bố đưa đi học, đi chơi; song cô bé nhận ra rằng, người ở bên nuôi nấng, dưỡng dục mới là quan trọng nhất.

Thời gian gần đây, hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm gây xôn xao dư luận vì một số mâu thuẫn. Hồi tháng ba, Ỷ Lợi phải trình diện cảnh sát vì bị cáo buộc ngược đãi con gái.

Trác Lâm được đưa tới trung tâm phúc lợi xã hội, sau đó đến nhà mẹ nuôi ở. Sau gần một tháng, cô bé bằng lòng trở về nhà.

Tuy nhiên được ít hôm, Trác Lâm bỏ nhà tới tá túc ở trường học vì cãi nhau với mẹ. Cô bé hiện đã trở về sống cùng Ngô Ỷ Lợi.

ngô ỷ lợi
 Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm.
Trác Lâm mới đây cho biết trên On, cô đã suy nghĩ và kiểm điểm bản thân nhưng không hối hận vì những việc làm thời gian qua. Cô gái cho biết, sau chuyện này quan hệ giữa hai mẹ con có sự khởi đầu mới. Cả hai đều thay đổi trong cách cư xử, mẹ con cô trao đổi, trò chuyện nhiều hơn.

Trong cuộc phỏng vấn, Ngô Trác Lâm nhắc tới thời thơ ấu và chia sẻ nhiều lúc cô buồn khi thấy bạn bè được bố đưa đón tới trường, dẫn đi câu cá, học đi xe đạp...

Dù vậy, Trác Lâm khẳng định không oán hận Thành Long. "Cháu đã quen với cuộc sống không có bố. Chẳng ai lựa chọn được bố mẹ, cháu may mắn vì có một người mẹ đảm đương cả vai trò người cha".


Trác Lâm nói, cô từng hỏi mẹ tại sao mình không có bố. Đến khi nghe mẹ kể chuyện, cô cảm thấy có mẹ là đủ và cho rằng, người nuôi nấng dưỡng dục mình mới là quan trọng nhất.

Trong cuốn sách mới xuất bản - Thành Long: Chưa lớn đã già - ngôi sao hành động nhắc tới chuyện ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi và có con, song không đả động chuyện nhận con gái.
thành long, ngô trác lâm, ngô ỷ lợi
Thành Long và Ngô Trác Lâm.
Ngô Trác Lâm nhiều lần tự nhận, cô có tính cách hướng nội, rất cẩn thận, dè dặt khi kết bạn bởi không muốn nhiều người biết được suy nghĩ của mình. Nữ sinh 16 tuổi cũng thổ lộ về sở thích phim ảnh và ý định học ngành có liên quan tới điện ảnh.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn