Con rể Maradona bắt cá hai tay giữa Chelsea và Real

Thể thaoThứ Năm, 29/04/2010 09:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi khến Chelsea khấp khởi mừng thầm, Aguero lại ve vãn Real Madrid.

(VTC News) - Sau khi gây cảm giác “sung sướng” cho Chelsea bằng tuyên bố rất thích cuộc sống ở London, tiền đạo Sergio Aguero lại bất ngờ quay sang ve vãn Real Madrid khi nói rằng nếu CLB cần tiền thì nên bán anh cho Real Madrid.


Nhờ tài năng chơi bóng đã được khẳng định thời còn thi đấu ở Argentina cũng như trong màu áo CLB Atletico Madrid, nên con rể của Maradona, Sergio Aguero được rất nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó phải kể đến “đại gia” Chelsea. HLV Ancelotti và BLĐ The Blues luôn xem Aguero là mục tiêu cần phải đạt được ở mùa Hè tới để bổ sung nhân lực trên hàng công cho đội bóng.

Aguero, chân sút chủ lực của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, vẫn đang có quá nhiều rào cản để  Chelsea đạt điều họ mong muốn. Thứ nhất, mức giá chuyển nhượng của Aguero không hề rẻ một chút nào. Cách đây chừng một tháng, chủ tịch của Atletico từng tuyên bố giá của con rể Maradona = Ronaldo + Kaka + Higuain. Thứ hai, không chỉ Chelsea mà các đối thủ mạnh khác trên thị trường chuyển nhượng như Barcelona, Inter Milan, MU, Real đều sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Aguero.

Thứ ba, bắt nguồn từ chính bản thân “El Kun” khi tiền đạo này liên tục thay đổi những tuyên bố khiến các đội bóng theo đuổi chẳng biết đâu mà lần. “Tôi sẽ không rời CLB giống như một kẻ phản bội vì điều đó sẽ làm các CĐV trung thành của Atletico giận dữ. Nhưng nếu CLB cần tiền và tất cả đều đi đến sự thống nhất thì việc bán tôi sẽ không thành vấn đề. Lúc đó, ngân quỹ của Real Madrid đã hoàn toàn sẵn sàng”, Aguero nói.

“Bên cạnh Real Madrid, còn có một số đội bóng quan tâm đến tôi, nhưng tạm thời tôi sẽ gác lại sang một bên để tập trung cho những trận đấu còn lại của mùa giải”, con rể Maradona kết luận.


Song  Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn