Con phá kỷ lục SEA Games, mẹ vẫn bán thịt ngoài chợ

Thể thaoChủ Nhật, 07/06/2015 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi Hoàng Quý Phước phá kỷ lục SEA Games trên đường đua xanh tại Singapore, thì ở quê nhà mẹ của kình ngư này vẫn ra chợ bán thịt.

(VTC News) - Trong khi Hoàng Quý Phước phá kỷ lục SEA Games trên đường đua xanh tại Singapore, thì ở quê nhà mẹ của kình ngư này vẫn ra chợ bán thịt.

Bà Nguyễn Thị Tại (mẹ Phước) đã rất bất ngờ khi liên tục nhận điện thoại chúc mừng thành tích của cậu con trai, bởi, theo bà chia sẻ, Quý Phước không hề thông báo lịch thi đấu với mẹ. Bà Tại cũng không được ai báo lịch tường thuật trên tivi có môn thi đấu của con trai.
 Hoàng Quý Phước chia sẻ sau trận đấu.
Trong niềm vui cùng sự xúc động khi con trai mình mang vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam, bà Tại chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi nhận nhiều lời chúc mừng từ bà con hàng xóm. Trước khi Phước bay sang Singapore tôi có dặn dò: mẹ vất vả, vật lộn giữa cuộc đời đầy sóng gió này cũng chỉ vì các con. Mẹ chẳng mong ước gì hơn ngoài tấm HCV. Con cố gắng mang về cho mẹ một tấm HCV thôi là mẹ mãn nguyên, sung sướng lắm rồi".

Trước những thành công của cậu con trai, bà Tại cho biết cũng không đòi hỏi gì nhiều khi tự bản thân vẫn còn có thể lo cho bản thân. Bà Tại cũng dặn dò Quý Phước để dành tiền tiết kiệm vào tài khoản để lo lắng cho công việc sau này.

Sau khi giành HCV, kình ngư Hoàng Quý Phước chia sẻ trong hạnh phúc: "Tôi vô cùng bất ngờ, nếu không muốn nói là sốc, khi phá kỷ lục và giành HC vàng lần này. Gần đây phong độ của tôi không được tốt. Ngay cả khi sung mãn nhất trước đây, tôi cũng chưa đạt được thành tích như vậy. Thực sự trước khi vào giải tôi đã nghĩ rằng SEA Games lần này hoặc là không có gì, hoặc là sẽ làm nên chuyện lớn.

Trước khi thi đấu, tôi cảm thấy chỉ có một tia hy vọng HCV. Không ngờ tôi lại thăng hoa như vậy. Thành tích tốt nhất của tôi trước đây còn kém những gì đạt được hôm nay 0,07 giây. Hy vọng tấm HCV này sẽ là động lực cho cho tôi khi thi đấu tốt những nội dung sau và cả chặng đường sự nghiệp sắp tới nữa. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ."

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn