Con nuôi Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vướng chuyện tình yêu bất thường

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 15:04:00 +07:00

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm vào vai một cặp đôi yêu nhau bất thường trong dự án "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.

Video: Trailer "Cô nàng ngổ ngáo" 2

9 4

Ngày 10/8, buổi giới thiệu dự án phim chiếu rạp “Cô nàng ngổ ngáo” diễn ra thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt. Đây cũng là bộ phim thứ hai do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện, sau thành công của phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”.

3

Với phiên bản Việt do Justin Khương và Dung Nguyễn chuyển thể, “Cô nàng ngổ ngáo” sẽ xoay quanh mối quan hệ nắm - buông thất thường của Minh Khôi và Diệu Hiền.

8 3

Khôi (Hoài Lâm) là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền - Ngọc Thanh Tâm) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt như chính đường tàu lượn siêu tốc - nơi hai người gặp nhau.

26 11

Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước. Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình.

17 7

Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ đến chúc mừng thành công của con gái nuôi và con nuôi Hoài Linh.

12 5

Cả hai cực kỳ đáng yêu trong sự kiện.

14 6

Chia sẻ về dự án phim điện ảnh mới nhất, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: “Nếu “Cô nàng ngổ ngáo” của Hàn Quốc có nội dung mang đậm chất tự sự thì phiên bản Việt lại trẻ trung, vui tươi và mang thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ. Điểm thú vị nhất của “Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt là sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Đây sẽ là những vai diễn mang hình ảnh, cá tính riêng biệt và càng làm tăng thêm sự hấp dẫn trong câu chuyện của 2 nhân vật chính”.

2

Hồng Ánh rất thân thiết bên Ngọc Thanh Tâm. Nữ diễn viên cũng đóng trong phim "Đảo của dân ngụ cư" của Hồng Ánh.

20 8

Trang Trần dù trượt casting vì quá tuổi nhưng vẫn có một vai nhỏ trong phim.

22 9

NSƯT Mỹ Uyên

24 9

Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, NTK Lý Quí Khánh

alihoangduong 12

Ali Hoàng Dương

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn