"Con mồi" của MU rơi vào tay Liverpool

Bóng đá AnhThứ Hai, 06/06/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - MU luôn quan hệ rất tốt với Sunderland trong việc mua bán cầu thủ nhưng lần này ngôi sao của "Mèo đen" lại quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ


(VTC News) - MU luôn quan hệ rất tốt với Sunderland trong việc mua bán cầu thủ nhưng lần này ngôi sao của "Mèo đen" lại quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ.

Steve Bruce là học trò cũ của Alex Ferguson, vì thế nên không có gì khó hiểu khi giữa MU và Sunderland luôn có rất nhiều bản hợp đồng mua bán hoặc cho mượn cầu thủ. Danny Welbeck, Danny Simpson... và một số cầu thủ khác đã được Sir Alex cho cậu học trò cũ mượn không, đổi lại Quỷ đỏ luôn là hướng ưu tiên hàng đầu trong những thương vụ liên quan tới "Mèo đen".

Liverpool gần như đã có được Henderson 

Nhưng cái truyền thống ấy đã không được tiếp nối ở thương vụ Jordan Henderson. Dù "ông già gân" rất muốn sở hữu tài năng trẻ người Anh để có những phương án thay thế cho Nani hay Valencia những lúc trái gió trở trời, nhưng bản thân ngôi sao 21 tuổi này lại chẳng mấy mặn mà với đội chủ sân Old Trafford.

Điểm đến trong mơ của Henderson là Liverpool, nên bất chấp việc ông thầy Steve Bruce rất muốn lấy lòng Alex Ferguson để chiêu mộ Darron Gibson, Danny Welbeck hay Wes Brown nhưng cuối cùng cũng đành chấp nhận để cầu thủ chạy cánh này cập bến Anfield.

Dự kiến thông tin chính thức về thương vụ này sẽ được cả Sunderland và Liverpool công bố chính thức vào thứ tư tới. Và theo những người trong cuộc thì Lữ đoàn đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 18 triệu bảng để có được cái gật đầu của đội chủ sân The Light.

MU nên chuyển hướng sang Nasri đi là vừa 

Ngoài Henderson, Kenny Dalglish còn để ý tới Connor Wickham của Ipswich. Giá của anh này rơi vào tầm 10 triệu bảng. Còn với MU, có lẽ họ cũng không nên quá buồn bởi ở Arsenal đang có Samir Nasri đếm từng ngày để chờ đến lúc Quỷ đỏ tới Emirates "rước" anh về.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn