Con gây mâu thuẫn, cha bị đâm chết

Pháp luậtThứ Hai, 21/06/2010 10:44:00 +07:00

(VTC News) - Khi ông Tèo truy vấn vì sao Đại đánh Tiến, ông luền bị Đại rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực, gục ngã tại chỗ.

(VTC News) - Ngày 20/6, nguồn tin từ phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, đã bắt đối tượng Đỗ Nhật Đại (tức Xì Dầu, SN 1997, trú tại KP10, phường Phú Trinh, Bình Thuận) để làm rõ “hành vi giết người”.


Theo nguồn tin, vào ngày 18/6, tại hẻm 55 đường Võ Văn Tần, thuộc KP10, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) có một nhóm thanh thiếu niên đang chơi thì xảy ra mâu thuẫn giữa Đỗ Nhật Đại và Lê Quốc Tiến  (SN 1997, cùng trú tại KP10, phường Phú Trinh, Bình Thuận).

Trong lúc cự cãi, Đại đã ra tay đánh Tiến 2 bạt tai. Quá ấm ức, Tiến về nhà gọi cha mình tên là Lê Văn Tèo (SN 1971) ra "hỏi tội" Đại. Biết gặp chuyện, Đại liền thủ sẵn một con dao Thái Lan trong nguời. Khi gặp ông  Tèo và bị  truy vấn về việc đánh Tiến, Đại liền lấy con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào ngực ông Tèo làm ông này gục ngã tại chỗ.

Thấy vậy, người dân sống gần đó đã đưa ông Tèo đến bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Tèo đã tử vong sau đó 10 phút.

Gây án xong, Đại bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, các trinh sát PC 45 TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã phát hiện bắt Đại và thu hồi một con dao Thái Lan về phuờng xử lý.

Hiện CSĐT Công an Bình Thuận đang tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng liên quan.

Sỹ Hưng


Bình luận
vtcnews.vn