Con gái Thành Long và bạn đời đồng tính rạn nứt tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2019 06:58:00 +07:00

Ngô Trác Lâm bỏ qua sự phản đối của mẹ để kết hôn với bạn đời hơn 12 tuổi nhưng cả hai đang gặp vấn đề trục trặc.

Ngày 15/7, trang Sina đưa tinNgô Trác Lâm đã xóa hết hình ảnh bạn đời đồng tính Andi trên trang cá nhân. Con gái riêng 20 tuổi của Thành Long để lại lời nhắn: "Tạm biệt mạng xã hội. Tôi đang có một việc quan trọng".

Theo Sina, Ngô Trác Lâm xóa ảnh bạn gái nhưng vẫn giữ lại hình của mình. Nhiều nguồn tin cho hay con gái Thành Long và bạn đời thường xuyên tranh cãi vì vấn đề tiền bạc. Mối quan hệ của họ bị cho là đã rạn nứt sau những tranh cãi.

congaithanhlong (2)

Con gái Thành Long và bạn đời đồng tính hơn cô 12 tuổi.

Ngô Trác Lâm công khai kết hôn với bạn gái đồng tính vào tháng 11/2018. Thời điểm đó, cô chia sẻ: "Không có gì quan trọng hơn khi so với tình yêu. Có tình yêu sẽ có gia đình, có gia đình sẽ có cảm giác an toàn. gia đình là điều có thể lựa chọn vì vậy chẳng có ai mãi cô đơn".

Theo báo chí Hong Kong, Ngô Trác Lâm rất nghe lời Andi. Chính Andi là người đề nghị sang Canada để đăng ký kết hôn và tìm việc. Sau khi thất bại, họ trở về Hong Kong, được Ngô Ỷ Lợi giúp đỡ.

Thời gian gần đây, Andi xúi giục Ngô Trác Lâm nhận lại Thành Long. Andi còn cho rằng Ngô Trác Lâm nên lấy lại những gì vốn thuộc về mình mà không cần phải sợ mất mặt để làm người tốt. Nhưng những cố gắng này không được Thành Long đáp lại.

congaithanhlong (1)

Theo truyền thông Hong Kong, Andi xúi giục Ngô Trác Lâm đòi quyền thừa kế gia sản của Thành Long.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Ỷ Lợi rất vất vả trong việc nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm. Quá trình trưởng thành của cô có nhiều giai đoạn nổi loạn như ăn cắp tài sản, cạo tóc, tuyên bố đồng tính và cố tự tử.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn