Con gái Thành Long nói về anh trai Phòng Tổ Danh: 'Không thích anh ta'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 15:18:00 +07:00

Ngô Trác Lâm cho hay cô chưa gặp người cha nổi tiếng trong 19 năm qua, cô cũng không có bất kỳ liên hệ nào với người anh trai Phòng Tổ Danh.

Từng tuyên bố không bao giờ muốn nhắc đến Thành Long nhưng mới đây Ngô Trác Lâm nhận lời phỏng vấn Apple Daily. Không chỉ nói tới người cha nổi tiếng, cô còn chia sẻ về tin đồn có mối quan hệ tốt với anh trai Phòng Tổ Danh.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc từng tiết lộ Phòng Tổ Danh luôn quan tâm đến người em gái không được thừa nhận. Anh từng thốt lên “cô bé này rất giống tôi” khi nhìn thấy ảnh Ngô Trác Lâm. Anh chủ động gặp em gái để hàn gắn và năn nỉ cha mua biệt thự làm quà cho mẹ con Ngô Trác Lâm.

contraithanhlongchinhthucbitruyto_1 3

 Ngô Trác Lâm chưa từng gặp Phòng Tổ Danh.

Theo QQ, nhờ Phòng Tổ Danh hỗ trợ nên Ngô Ỷ Lợi bán được căn nhà nhỏ ở Thượng Hải và sắm biệt biệt thự giá 15 triệu HKD (tương đương 44 tỷ đồng).

“Đó là tin không đúng sự thật”, Ngô Trác Lâm nói.

Cô khẳng định dù có quan hệ huyết thống nhưng chưa bao giờ cô gặp mặt Thành Long, Phòng Tổ Danh. “Tôi không biết anh ta, chưa một lần gặp mặt. Tôi không ghét anh ta nhưng cũng không thích chút nào cả. Tôi không có bất kỳ cảm xúc nào với người anh trai đó. Những gì tôi biết chỉ là anh ta có tồn tại trên đời, vậy thôi”, cô nói thêm.

traclam154671544760303 4

  Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính không có việc làm, sống tá túc ở nhà trọ chật hẹp và nợ tiền nhà.

Gần đây, Ngô Trác Lâm đã đổi sang họ Zen, khiến nhiều người tin rằng cô lấy họ của Thành Long (Thành Long tên thật là Trần Cảng Sinh). Tuy nhiên, Ngô Trác Lâm cho biết đây là sự hiểu nhầm.

“Zen trong tiếng Hoa có ý nghĩa là thiền, tôi tự nhắc nhở bản thân làm việc gì cũng cần tỉnh táo và biết buông bỏ”, cô nói.

“Những gì tôi cần ở ông ta là lời giải thích. Tại sao năm đó ông ấy lại bỏ rơi tôi. Ông ấy và mẹ của tôi có bao giờ bàn luận về sự tồn tại của người con này hay không”, Ngô Trác Lâm nhắn nhủ tới Thành Long.

Sina cho hay sau khi trở về Hong Kong vào cuối tháng 11, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính thuê phòng trọ nhỏ với giá 450 HKD (tương đương 1,3 triệu đồng/ngày.

Chủ nhà trọ cho biết Trác Lâm và Andi không có công việc cụ thể, cả ngày ở trong phòng. Hiện, cô còn nợ tiền phòng trọ từ 9/12 đến 13/12. Khi bị đòi nợ, Ngô Trác Lâm còn gọi cảnh sát cầu cứu. Mẹ Ngô Trác Lâm sau đó phải đứng ra giải quyết nợ nần giúp con gái.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn