Con gái nuôi Mr. Đàm thay cha mang 'Hiệp sỹ mù' tới Roma

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 07:05:00 +07:00

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm thay mặt Đàm Vĩnh Hưng mang Hiệp sỹ mù tới Roma, giới thiệu bộ phim tới công chúng tại đây trong Tuần lễ phim Việt Nam tại Italy.

(VTC News) - Ngọc Thanh Tâm thay mặt Đàm Vĩnh Hưng mang Hiệp sỹ mù tới Roma, giới thiệu bộ phim tới công chúng tại đây trong Tuần lễ phim Việt Nam tại Italy.

Thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Italy cho biết, bộ phim Hiệp sỹ mù sẽ là một trong những bộ phim được giới thiệu tới công chúng tại Roma trong Tuần lễ phim Việt Nam tại Italy, từ ngày 10 đến 22/1/2015. Đoàn phim Hiệp sỹ mù sẽ có sự tham gia của hai diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan.


Video Mr.Đàm chia sẻ về bùa ngải:

Ngoài phần họp báo và trả lời truyền thông quốc tế, Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ có cuộc trò chuyện với một trong những ngôi sao của điện ảnh Italy trên truyền hình nước này. Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô rất hồi hộp chờ đợi cho chuyến xuất ngoại đầu tiên của Hiệp sỹ mù.
ngọc thanh tâm
Diễn viên Hiệp sỹ mù vừa cùng ekip thực hiện bộ ảnh đen trắng, lấy bối cảnh lạ mà quen tại một chung cư cũ ở trung tâm Sài Gòn.
ngọc thanh tâm hiệp sỹ mù
Khoác lên người chiếc áo măng tô cổ điển pha chút hiện đại khiến cho Ngọc Thanh Tâm lột xác hoàn toàn từ hình tượng một tiểu thư trở thành một quý cô lạnh lùng, kiêu kì và đầy bí ẩn.
ngọc thanh tâm sành điệu
Ngọc Thanh Tâm  từng chia sẻ, niềm đam mê lớn nhất của cô là điện ảnh và kế đó là thời trang, mơ ước của cô là sau khi hoàn thành việc học sẽ có một thương hiệu thời trang riêng của mình.
ngọc thanh tâm thời trang
Chia sẻ về giấc mơ điện ảnh, cô cho biết, mình sẽ có nhiều dự định trong năm 2015. 
ngọc thanh tâm cá tính
Tuy nhiên, chỉ là một diễn viên, nên cô không dám phát ngôn những công việc của cả một ê kíp. 
ngọc thanh tâm bí ẩn
Nên cô sẽ cố gắng làm việc và chờ đợi sản phẩm ra mắt.
Trailer phim Hiệp sỹ mù:
Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng: Bến Thượng Hải:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn