Con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng, Thùy Dung, Diệu Ngọc mang Tết đến vùng cao

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/01/2017 11:23:00 +07:00

Vừa qua, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và các nghệ sĩ đồng hành với quỹ “Hiểu về trái tim” đã đến xã Tà Nung thuộc TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để trao 300 phần quà Tết các các em nhỏ, học sinh nghèo vượt khó.

Vừa qua, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và các nghệ sĩ đang đồng hành với quỹ “Hiểu về trái tim” đã đến xã Tà Nung thuộc TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để trao 300 phần quà Tết các các em nhỏ, học sinh nghèo vượt khó.

Đây là hoạt động khởi động hành trình “Hiểu về trái tim – Đưa em đến trường" của quỹ “Hiểu về trái tim” sẽ đến với 63 tỉnh/thành trên cả nước để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường.

Dù khá bận rộn với việc học tập và làm việc cuối năm, song ngay khi nhận được lời mời của Chủ tịch quỹ “Hiểu về trái tim” là diễn viên Chi Bảo, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã không ngại vất vả để đến vùng đất cách trung tâm thành phố 16 km và có phần lớn là người dân tộc đang gặp nhiều khó khăn sinh sống.

4

 

5

Ngọc Thanh Tâm

Khi có mặt tại xã Tà Nung, Ngọc Thanh Tâm đã đến tận các trường. lớp học để trò chuyện và trao những phần quà thiết yếu cho các em nhỏ. Để xóa bỏ khoảng cách trong lần đầu gặp gỡ, Ngọc Thanh Tâm còn chủ đồng cùng các bạn học sinh tham gia các phần giao lưu, trò chơi vui nhộn.

Tâm sự về chuyến đi ý nghĩa này, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “"Gắn bó đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Tâm đi cùng “Hiểu về trái tim” và cảm nhận được cái tình rất ấm áp của anh Chi Bảo cũng như nhiều anh chị nghệ sĩ. Tâm thích lắm và sẽ tiếp tục có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy trong năm 2017 này".

20

Hoa khôi Diệu Ngọc

17

Hoa hậu Thuỳ Dung

Suốt những năm qua, Ngọc Thanh Tâm luôn là nghệ sĩ đi đầu trong các công tác thiện nguyện. Trong năm 2017, ngoài tiếp tục đồng hành với “Hiểu về trái tim”, Ngọc Thanh Tâm còn dự định triển khai thêm 1 số dự án từ thiện hướng đến nhiều đối tượng khán giả.

Chuyến đi hỗ trợ học sinh nghèo tại Đà Lạt ngoài sự có mặt của Ngọc Thanh Tâm còn có sự tham gia của: Hoa hậu Thùy Dung, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc,  diễn viên - ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, diễn viên Hòa Hiệp, diễn viên - hoa hậu điện ảnh Mai Mai cùng Bảo Trân - Á quân Vietnam Idol Kids 2016.

Video Đàm Vĩnh Hưng rơi lệ, chia sẻ tâm sự đau lòng về mẹ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn