Con gái NSND Hồng Vân khoe clip chồng nhảy dễ thương trong đám cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/06/2018 15:40:00 +07:00

Nguyễn Ngô Hoàng Châu - con gái NSND Hồng Vân vừa hạnh phúc chia sẻ đoạn clip chồng và bạn bè nhảy cuồng nhiệt trong lễ cưới vừa được tổ chức tại Mỹ.

Video: Clip đám cưới của con gái NSND Hồng Vân

 

Sau khi chia sẻ clip trên, Hoàng Châu xúc động viết: ''Màn trình diễn này thật tuyệt vời. Ai cũng đều tuyệt vời. Chúng tôi thật sự có những người bạn tốt nhất trên thế giới".

Con gái NSND Hồng Vân - Hoàng Châu (Xí Ngầu) sinh năm 1994. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m. Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu được mẹ hướng dẫn theo nghề diễn trên sân khấu kịch. Cô từng tham gia các vở kịch như: Cánh đồng gió, Căn hộ 404.... Ngoài ra, cô còn tham gia phim truyền hình Những kẻ hai mặt đóng cùng mẹ. Từ năm 2011, Xí Ngầu sang Mỹ du học.

Hoàng Châu vừa tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Chồng cô tên là Trần Khôi, sống ở Mỹ từ nhỏ và làm trong ngành thông tin. Cả hai tìm hiểu nhau được 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

NSND Hồng Vân và chồng - diễn viên Lê Tuấn Anh sang Mỹ trước đó ít ngày để giúp con chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, vào đúng hôm hôn lễ diễn ra, bà bầu của sân khấu kịch Phú Nhuận lại bị cảm nặng và không thể có mặt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn