Con gái Michael Jackson hôn say đắm siêu mẫu Cara Delevingne trên phố

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/03/2018 11:38:00 +07:00

Paris Jackson đang có mối quan hệ đồng tính với cựu thiên thần Victoria's Secret - Cara Delevingne.

Mối quan hệ tình cảm giữa con gái ông vua nhạc pop Michael Jackson và siêu mẫu đình đám Cara Delevingne từng khiến công chúng tò mò vừa được công khai. Trang Dailymail chia sẻ loạt hình ảnh hẹn hò tình tứ, khóa môi nồng nàn trên phố của hai người mẫu.

Tối 23/3, Paris Jackson và Cara Delevingne có một buổi hẹn hò kép cùng với nam diễn viên Ở nhà một mình. Macaulay Culkin cũng chính là cha đỡ đầu của Paris Jackson. Trong buổi đi chơi, hai cô gái tỏ ra rất quấn quýt.

Con gai Michael Jackson hon say dam sieu mau Cara Delevingne tren pho hinh anh 1

Cặp đôi rất hạnh phúc khi ở bên nhau. 

Cara Delevingne cúi gập người mời Paris Jackson nhảy cùng mình trên đường phố. Siêu mẫu cũng ngồi trên đùi Paris hay buộc lại dây giày cho bạn gái. Cặp đôi không ngần ngại trao nhau nụ hôn say đắm giữa chốn đông người, khẳng định tình yêu nồng nàn họ dành cho nhau.

Con gai Michael Jackson hon say dam sieu mau Cara Delevingne tren pho hinh anh 2

 

Trước đó, Paris Jackson đăng một bức ảnh của Cara Delevingne nhảy múa trên giường lên tài khoản Instagram của mình, với ghi chú "a r t." 

Tin đồn Cara Delevingne phải lòng Paris Jackson bắt đầu từ tháng 11/2017, khi cả hai liên tục bị bắt gặp đi chơi, tham gia các sự kiện cùng nhau. Cuối tháng 2, cả hai được bắt gặp hẹn hò tại London, cùng đi xem ca nhạc và tay trong tay trở về khách sạn.

Con gái của ông "vua nhạc Pop" năm nay mới 19 tuổi. Cô đang theo nghiệp người mẫu và đạt được khá nhiều thành công nhờ gương mặt đẹp cũng như danh tiếng của cha.

Trong khi đó Cara Delevingne từng có một sự nghiệp người mẫu thành công, là cựu thiên thần trong show thời trang nội y của Victoria's Secret. Hiện nay, Cara Delevingne gác lại sự nghiệp sàn diễn để chuyển sang làm diễn viên. Tuy nhiên cô vẫn chụp ảnh quảng cáo và là đại diện của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Paris Jackson là cô bé có cá tính nổi loạn từng chịu cú sốc tâm lý lớn khi cha ruột qua đời. Trước khi hẹn hò đồng tính, cô yêu nam diễn viên Trevor Donovan gấp đôi số tuổi của mình và có vô số mối tình ngắn ngủi. Về phía Cara Delevingne, cô công khai là người lưỡng tính từ lâu và hẹn hò cả nam lẫn nữ trong đó có nữ diễn viên Fast & Furious Michelle Rodriguez, chàng ca sĩ Harry Styles...

Video: Phần trình diễn của các người mẫu trong show diễn của Victoria Secret

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn