Con gái Mai Phương được hỗ trợ học phí đến hết lớp 12

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/08/2018 15:22:00 +07:00

Tin vui tiếp tục đến với Mai Phương và tiếp thêm sức mạnh để cô chiến đấu với bệnh tật.

Sau khi thông tin diễn viên Mai Phương đang chống chọi với căn bệnh ung thư phổi được chia sẻ, rất đông nghệ sĩ, mạnh thường quân cùng khán giả liên tục giúp đỡ nữ diễn viên. Mới nhất, nghệ sĩ Quốc Thuận cho biết, bé Lavie - con gái Mai Phương được hỗ trợ toàn bộ học phí tại một trường quốc tế cho đến khi bé học hết lớp 12.

Không chỉ thông báo tin vui, nghệ sĩ Quốc Thuận cũng nhắn nhủ Mai Phương có thể yên tâm về con gái, mỗi ngày đi học sẽ là một ngày vui với bé nên cô có thể yên tâm chữa bệnh.

mai-phuong-4

Mai Phương và con gái cưng.

Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy nhưng cả hai chia tay khi nữ diễn viên mang thai. Bé Lavie được mẹ nuôi lớn và là động lực của nữ diễn viên mỗi khi làm việc vất vả.

Cô bé vừa đón sinh nhật 5 tuổi với mẹ trong bệnh viện cách đây vài ngày. Vì còn nhỏ chưa nhận thức được nhiều nên khi được cho vào thăm mẹ, cô bé liên tục cười đùa khiến Mai Phương cảm thấy rất vui.

Thời điểm Mai Phương phải nhập viện điều trị ung thư phổi, bé Lavie được cô gửi nhờ nhà người quen trông giúp. Sau đó, Ốc Thanh Vân ngỏ ý muốn đưa cô bé về chăm sóc nhưng Mai Phương không muốn làm phiền người chị thân thiết nên từ chối.

Bên cạnh đó, khi Mai Phương bị ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy nhận rất nhiều chỉ trích vì không về Việt Nam lo lắng cho cô cũng như con gái. Cách đây vài ngày, Phùng Ngọc Huy nhận lỗi khi không lo lắng được cho hai mẹ con Mai Phương nhiều hơn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định anh chưa bao giờ bỏ bê con gái như những lời chỉ trích của mọi người. Phùng Ngọc Huy cho biết, anh ở Mỹ nhưng vẫn thường gọi về thăm con gái, dù hoàn cảnh không khá giả nhưng anh thỉnh thoảng cũng gửi tiền về hỗ trợ nuôi bé Lavie.

Video: Mai Phương hạnh phúc cùng con gái đón sinh nhật

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn