Con gái Lan Phương cực đáng yêu khi tham gia chạy bộ từ thiện với bố mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/09/2019 14:20:00 +07:00

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên “Nàng dâu order” hào hứng tham gia sự kiện từ thiện.

Lan Phương vừa cùng chồng Tây và con gái tham gia buổi chạy bộ gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ dị tật hàm mặt và hở hàm ếch ở Việt Nam. Xuất hiện tại sự kiện, gia đình nhỏ của nữ diễn viên Nàng dâu order thu hút nhiều sự chú ý vì những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

lanphuong (8)

Bé Lina được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi từ nhỏ nên cô bé rất dạn dĩ, không hề tỏ ra sợ hãi khi tiếp xúc với môi trường đông người.

lanphuong (6) 3

Vợ chồng Lan Phương rất cưng chiều con gái và luôn mong muốn, tạo điều kiện để bé phát triển tự nhiên. Nữ diễn viên "Nàng dâu order" cũng không giấu con mà thoải mái chia sẻ hình ảnh của bé với khán giả.

lanphuong (7)

Những lúc mệt, Lina không hề quấy khóc mà nhẹ nhàng tựa đầu vào vai bố nghỉ ngơi một chút rồi lấy lại năng lượng tiếp tục vui chơi.

lanphuong (4) 4

Hiếm khi Lan Phương đưa cả gia đình tham gia một sự kiện ngoài trời vì việc chăm sóc Lina cũng sẽ bất tiện hơn. Tuy nhiên, vì là chương trình thiện nguyện và giúp con tiếp xúc được với nhiều bạn bè đồng trang lứa nên cô muốn con hoà nhập sớm vào một môi trường ý nghĩa thế này.

lanphuong (5) 4

Được biết, tổng số tiền quyên góp được từ sự kiện chạy bộ này sẽ được chuyển vào quỹ hỗ trợ chương trình phẫu thuật nụ cười – Operation Smile Vietnam.

lanphuong (2) 6

Con gái của Lan Phương và ông xã David Duffy ra đời vào ngày 15/5 theo phương pháp sinh mổ. Sau khi con gái cưng chào đời, Lan Phương thường xuyên có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân cũng như cách nuôi dạy con cái. Vì chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của bản thân nên những bí quyết của Lan Phương cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tìm hiểu, áp dụng cho mình.

lanphuong (3) 6

 

lanphuong (1) 8

Vài hình ảnh khác của gia đình Lan Phương khi tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn