Con gái GS Ngô Bảo Châu tham gia triển lãm làm từ thiện

Giáo dụcThứ Bảy, 23/07/2011 10:14:00 +07:00

(VTC News)- Triển lãm “Chase Hanoi 2011” với chủ đề “Tầm nhìn” sẽ khai mạc sáng 26/7, có sự tham gia của Ngô Thanh Hiên - con gái GS Ngô Bảo Châu.

(VTC News)- Triển lãm “Chase Hanoi 2011” với chủ đề “Tầm nhìn” sẽ khai mạc sáng 26/7 tại Trung tâm Nghệ thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu, Hà Nội có sự tham gia của Ngô Thanh Hiên - con gái GS Ngô Bảo Châu.
Ngô Thanh Hiên, con gái GS Ngô Bảo Châu sẽ tham gia triển lãm tranh để quyên góp ủng hộ cho các em nhỏ khuyết tật Bắc Giang 

Với chủ đề Vision -Tầm nhìn, triển lãm giới thiệu hơn 100 tác phẩm tranh vẽ, tranh in và ảnh chụp của khoảng 25 du học sinh Việt Nam, với những góc nhìn khác nhau về đường phố, cuộc sống, văn hóa Việt Nam... thể hiện cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa cuộc sống và những giá trị nhân văn.

Tại triển lãm cũng giới thiệu các phương thức kỹ thuật nghệ thuật mới đã được các bạn trẻ tiếp thu và thực hành ở nước ngoài như: kỹ thuật in screenprinting qua lưới, kỹ thuật etching printing qua tấm thiếc…

Ngoài Ngô Thanh Hiên, con gái GS Ngô Bảo Châu còn có du học sinh Nguyễn Hồng Quang con trai của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Dũng.

Triển Chase Hanoi 2011 sẽ mang ra đấu giá một quyển sách ảnh duy nhất có chữ ký của 25 thành viên và lời nhận xét của GS Ngô Bảo Châu. Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho trung tâm chăm sóc trẻ em khuyết tật Bắc Giang.

Lễ khai mạc cũng sẽ có sự xuất hiện của GS Ngô Bảo Châu với tư khách mời danh dự.

Triển lãm Chase Hanoi 2011 được thành lập bởi du học sinh Mỹ - Trương Ngọc Hà Linh, sinh năm1994, và du học sinh Canada -  Tôn Nữ Thùy Anh, sinh năm 1994.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn 

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn