Con gái gào khóc ôm mẹ nằm gục trước cửa nhà

Pháp luậtThứ Hai, 10/10/2016 12:26:00 +07:00

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng ghê rợn trên đã được đăng tải trên mạng xã hội gây phẫn nộ cho người xem.

 

Liên quan đến vụ việc này, sáng 10/10, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 9/10, do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc say rượu, anh Nguyễn Đình Quang (SN 1977) đã dùng dao cắt cổ vợ là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976) dẫn đến trọng thương.

Cha cầm dao cứa cổ mẹ, con gái gào khóc

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. "Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm và hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng", Trung tá Huynh nói.

Theo người dân phường Phước Mỹ, vợ chồng chị Luyện mới chuyển đến khu vực này sinh sống. Vợ chồng đã có với nhau một đứa con gái nhỏ. Lúc xảy ra vụ việc trên, con gái nhỏ của chị Luyện chính là người đã ôm nạn nhân khóc trong clip. Một số người dân cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông có biểu hiện không tỉnh táo.

Cha cầm dao cứa cổ mẹ, con gái gào khóc

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sau khi nhận lương 3 triệu đồng, anh Quang chỉ về đưa cho vợ 2,5 triệu còn giữ lại 500 ngàn để đi nhậu. Đi nhậu trở về, do chị Luyện cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh Quang đã dùng dao gây thương tích cho vợ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Rùng mình lời khai của thanh niên 19 tuổi cắt cổ tài xế taxi

 

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn