Con gái Brad Pitt là bản sao hoàn hảo của bố

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/07/2010 02:59:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài đôi môi cong quyến rũ giống mẹ, Shiloh mang nhiều nét của bố Brad Pitt: mắt xanh, tóc vàng và khuôn mặt đẹp.

(VTC News) - Ngoài đôi môi cong quyến rũ giống mẹ, Shiloh mang nhiều nét của bố Brad Pitt: mắt xanh, tóc vàng và khuôn mặt đẹp.

 
 
 
 
Ông bà Smith luôn muốn con cái có một tuổi thơ "bình thường" chứ không phải như những đứa trẻ nổi tiếng, nhưng điều này là không hề dễ dàng. Đặc biệt với Shiloh, cô con gái chung đầu tiên của Brad và Jolie, mới 4 tuổi nhưng đã nổi tiếng như cồn và luôn được giới truyền thông "chăm sóc" rất kỹ.


 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Xuất hiện tại sân bay quốc tế New Tokyo ở Narita, Nhật Bản hôm qua, nắm tay mẹ Angelina Jolie và đi cùng các anh chị: Maddox, Pax, và Zahara, nhưng trông cô bé vẫn nổi bật hơn cả. Với mái tóc vàng óng cắt ngắn và đôi mắt màu xanh lấp lánh, ai cũng thấy rằng Shiloh quả là một bản sao hoàn hảo của ông bố nổi tiếng Brad Pitt. Từ nhỏ, cô bé đã không thích kiểu công chúa giống Suri nhà Cruise, Shiloh kết kiểu tomboy với mái tóc tém và phong cách ăn mặc như con trai.


Angelina Jolie và các con (từ trái sang): Maddox, Zahara, Pax và Shiloh xuất hiện tại sân bay quốc tế New Tokyo ở Narita sau khi đến Nhật Bản sáng nay (27/7).
Nữ diễn viên xinh đẹp Jolie tâm sự trên tạp chí Vanity số ra tháng 8 này: "Tôi và Brad thấy Shiloh có phong cách của người Montenegro. Con bé thích các bộ đồ tracksuit (loại quần áo thể thao ấm và rộng của các vận động viên) hoặc các bộ vest cổ điển. Shiloh cũng thích mặc như một bé trai. Con bé muốn làm con trai. Bởi thế chúng tôi đã cắt tóc cho Shiloh. Ngoài ra, Shiloh còn thích khoác lên người đủ thứ mà các bạn trai thích. Con bé nghĩ mình cùng phe với các anh em trai trong nhà".


Cùng ngắm chùm ảnh mẹ con Angelina Jolie tại sân bay quốc tế New Tokyo ở Narita, Nhật Bản sáng nay:
Shiloh thích phong cách tomboy. 
 
 
 
Bé Pax Thiên trông rất ra dáng và thân thiết với các canh chị em khác.  
Vẻ đẹp mê hồn của mẹ Jolie tại Nga tối qua trong buổi công chiếu phim Salt. 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn