Con Đường Tơ Lụa sáp nhập máy chủ chuẩn bị Big Update

Thế giới gameThứ Bảy, 13/11/2010 01:01:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên sau 4 năm có mặt tại thị trường, game Online Con Đường Tơ Lụa sẽ tiến hành sáp nhập máy chủ nhằm phục vụ sự kiện Big Update sắp ra mắt

(VTC News) - Lần đầu tiên sau 4 năm có mặt tại thị trường, game Online Con Đường Tơ Lụa sẽ tiến hành sáp nhập máy chủ nhằm phục vụ sự kiện Big Update sắp ra mắt.

Bắc Đẩu – Song Tử: Anh hùng hội ngộ

Sau một thời gian dài nghiên cứu, hai cụm máy chủ Song Tử và Bắc Đẩu sẽ quy về một mối. Theo nguyện vọng của nhiều game thủ, miền đất hứa vẫn mang tên Bắc Đẩu, một trong những máy chủ đầu tiên của Con Đường Tơ Lụa. Dự kiến cộng đồng game thủ tại cả 2 cụm máy chủ sát nhập sẽ gặp gỡ, giao lưu vào cuối tháng 11 này.
 

Sự kiện nhập máy chủ có thể nói là sự kiện lớn của Con Đường Tơ Lụa sau hơn 4 năm ra mắt cộng đồng game thủ. Trao đổi với ông Nguyễn Anh Tú, quản lý sản phẩm Con Đường Tơ Lụa, ông cho biết “Quyết định nhập máy chủ là việc làm cần thiết để chuẩn bị cho Update lớn của Con Đường Tơ Lụa vào cuối năm. Chúng tôi đang dần hoàn thiện các bước đi chiến lược nhằm đặt nền móng vững chắc cho cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa, giúp người chơi có thể trải nghiệm tính năng mới một cách tốt nhất”.

Một số điều cần biết khi nhập máy chủ

Nhằm khắc phục việc quá tải khi sát nhập dữ liệu 2 máy chủ Song Tử và Bắc Đẩu, Nhà Phát Hành Con Đường Tơ Lụa chính thức đưa khuyến cáo cho người chơi sở hữu tài khoản không đăng nhập game trong thời gian dài. Theo đó, Con Đường Tơ Lụa sẽ tiến hành xóa các tài khoản thuộc 2 trường hợp sau: Tài khoản không đăng nhập game trong 1 năm trở lại đây và sở hữu nhân vật dưới cấp độ 30. Tài khoản không đăng nhập trong vòng 3 tháng và sở hữu nhân vật dưới cấp độ 20.

Ngoài xử lý trường hợp các tài khoản không đăng nhập trong thời gian dài, nhà phát hành còn thông báo chính thức: Hướng xử lý với các tài khoản nhiều hơn 4 nhân vật khi ghép máy chủ; Hướng xử lý trùng lặp khi ghép máy chủ (Như trùng tên nhân vật, bang hội, liên minh, nghề nghiệp…); Hướng xử lý với các bang hội chiếm thành khi tiến hành ghép server; Hướng xử lý khi trùng tên thú nuôi, bao gồm: Đối với thú nhặt đồ; Đối với thú chiến đấu…

Bình luận
vtcnews.vn